AbsoluteShield Internet Eraser


Giới thiệu


AbsoluteShield Internet Eraser là một phần mềm hữu ích sẽ giúp bạn bảo vệ sự riêng tư bằng cách xóa bỏ mọi dấu vết liên quan đến hoạt động trên Internet và máy tính của mình. Bên cạnh đó, công cụ này được tích hợp cùng với Internet Explorer và có thể xóa bộ nhớ cache, tập tin cookie, địa chỉ URL được nhập, danh sách tự động hoàn chỉnh và nhiều hơn nữa chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể cài đặt công cụ này để tự động xóa bỏ những dấu vết đó khi bỏ trình duyệt IE hoặc Windows.


AbsoluteShield Internet Eraser


Gỡ bỏ mọi dấu vết liên quan đến hoạt động trên Internet và máy tính của bạn



  • Gỡ bỏ lịch sử truy cập, tập tin cookie, bộ nhớ cache, danh sách tự động hoàn chỉnh, tên người dùng và mật khẩu được lưu, tập tin index.dat trong trình duyệt Internet Explorer.

  • Gỡ bỏ trình đơn khởi động Windows khỏi danh sách xổ xuống.

  • Xóa tập tin trong thư mục tạm trong Windows.

  • Xóa tập tin trong thùng rác.

  • Xóa các mục yêu thích.

  • Dọn dẹp các thông tin bị bỏ xót trong không gian ổ cứng trống.

  • Gỡ bỏ mọi dấu vết bị bỏ xót lại bởi các ứng dụng khác.


Công cụ chặn pop-up trong Internet Explorer


Công cụ này tích hợp một công cụ chặn quảng cáo nhỏ gọn, thông minh và dễ dàng tùy chỉnh. Không giống như các công cụ cùng loại khác mà đóng cửa sổ cửa sổ quảng cáo sau khi chúng xuất hiện, IE Popup Blocker sẽ ngăn chặn việc tạo ra các cửa sổ quảng cáo để chúng không bao giờ xuất hiện trở lại.


Tích hợp công cụ chặn pop-up quảng cáo dịch vụ Messenger


Gần đây một dạng thư rác mới xuất hiện mà sử dụng dịch vụ tin nhắn trong Windows NT4/2000/XP/Vista. Bên cạnh đó, AbsoluteShield Interent Eraser cũng chặn loại pop-up mới này.


Hỗ trợ plugin


Với sự hỗ trợ của nhiều plugin, công cụ này sẽ hỗ trợ xóa mọi dấu vết bị bỏ xót bởi bất kỳ ứng dụng nào. Hiện tại, có trên 20 plugin được cung cấp mà hỗ trợ các chương trình phổ biến nhất như: MS Office, WinZip, UltraEdit, RealPlayerMediaPlayer.


Xóa không gian trống trên ổ đĩa


Việc xóa không gian trống trên ổ đĩa sẽ đảm bảo rằng bất kỳ dữ liệu nào được lưu trữ trong không gian không được phân bố trên ổ cứng sẽ bị xóa sạch. Bất kỳ dấu vết nào mà bị bỏ xót lại từ tập tin sẽ bị xóa bỏ. Chức năng này thực sự hữu ích nếu bạn đã xóa một vài tập tin trong Windows Explorer và muốn đảm bảo rằng những tập tin đó sẽ không được phục hồi bởi bất cứ công cụ nào.


Tăng tốc độ trải nghiệm lướt web và tốc độ máy tính


Bằng cách dọn dẹp tập tin tạm, tập tin được lưu trữ và giải phóng không gian cho ổ cứng, Internet Eraser sẽ tăng tốc độ trải nghiệm lướt web và tốc độ máy tính của bạn.


Hoạt động ở chế độ ẩn


Chế độ Stealth Mode cho phép công cụ này và biểu tượng trên khay hệ thống được ẩn khi nó đang chạy. Vì vậy, người khác sẽ không biết bạn đang chạy nó. Ở chế độ này, Internet Eraser có thể tự động chạy quá trình xóa trong background.


Tự động xóa


Tự động xóa mọi dấu vết khi lướt web trên Internet ngay lập tức sau khi đóng trình duyệt web hoặc tắt Windows.


Được tích hợp trong Internet Explorer


AbsoluteShield Internet Eraser sẽ tích hợp trực tiếp trong thanh công cụ IE nhờ đó giúp bạn dễ dàng gỡ bỏ mọi dấu vết khỏi trình duyệt một cách nhanh chóng.


Chia nhỏ tập tin thay vì chỉ xóa nó


Không giống như các công cụ bảo vệ sự riêng tư khác mà chỉ xóa tập tin, vì vậy chúng có thể dễ dàng được phục hồi bởi các công cụ chuyên dụng khác. Tuy nhiên, AbsoluteShiled Internet Eraser sẽ gỡ bỏ hoàn toàn mọi tập tin khỏi ổ cứng mà không để lại bất cứ cơ hội phục hồi nào.


Hỗ trợ nhiều cấu hình


Bạn có thể xác định nhiều chương trình xóa trong các cấu hình khác nhau. Sau đó, dễ dàng lựa chọn cấu hình phù hợp để thực hiện việc xóa dấu vết liên quan đến hoạt động trên Internet của mình.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn