Pavtube ByteCopy


Giới thiệu


Pavtube ByteCopy là một phần mềm chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng rip và chuyển đổi phim Blu-ray và DVD sang định dạng MKV để có thể phát trên nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn giữ lại track âm thanh và phụ đề trong video MKV đầu ra mà không cần chuyển mã và ảnh hưởng tới chất lượng. Pavtube ByteCopy có thể mã hóa track âm thanh gốc sang kênh 5.1 với ngôn ngữ yêu thích.


Pavtube ByteCopy


Tính năng chính:


Giữ nguyên phụ đề và track âm thanh


Khi chuyển đổi Blu-ray/DVD sang định dạng MKV, bạn có quyền thoải mái lựa chọn tất cả track âm thanh và phụ đề mình cần để giữ lại trong tập tin MKV/MOV/MP4 đầu ra.


Giữ nguyên cấu trúc chương trong tiêu đề phim được chuyển đổi


Pavtube ByteCopy cho phép người dùng giữ nguyên các đánh dấu chương khi rip đĩa Blu-ray/DVD sang MKV, vì vậy họ có thể lựa chọn chương mình mong muốn để phát bằng trình phát nhạc đa phương tiện của mình.


Chất lượng đầu ra hoàn hảo


Ngay khi bạn lựa chọn file MKV trong thư mục Multi-track Video. Pavtube ByteCopy sẽ trực tiếp chuyển đổi Blu-ray hoặc DVD sang định dạng MKV mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nó.


Cung cấp các thiết lập tối ưu cho những trình phát nhạc HD


Pavtube ByteCopy cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn tối ưu để phù hợp với hầu hết trình phát nhạc đa phương tiện HD phổ biến như: WD TV Live, WD TV Live Plus, WD TV Live Hub, Popcorn Hour C-200, Popcorn Hour A-200, Popcorn Hour A-210, Seagate FreeAgent Theater +, Netgear NeoTV, LaCinema Classic HD, TViX Slim S1, ViewSonic VMP7, Xtreamer Pro, FANTEC P2700 HDD Media Player, Dune BD Prime 3.0 và nhiều hơn nữa.


Cung cấp các thiết lập tốt nhất cho điện thoại hoặc máy tính bảng chạy trên hệ điều hành Windows/Android/iOS


Trong trình đơn Format, có những cài đặt sẵn cho tất cả định dạng và thiết bị, bao gồm cả: iPad, iPhone, Apple TV, Samsung Galaxy Tab, Google Nexus 4/7/10, Kindle Fire HD, Microsoft Surface Pro/RT, vv.


Rip đĩa BD/DVD sang MKV từ đĩa, thư mục hoặc tập tin ảnh IFO/ISO


Pavtube ByteCopy không chỉ có thể rip đĩa BD một cách trực tiếp từ đĩa hay thư mục Blu-ray mà còn hỗ trợ chuyển đổi DVD từ đĩa DVD, thư mục DVD, tập tin ảnh IFO/ISO.


Lựa chọn phụ đề/track âm thanh cho nhiều tập tin cùng lúc


Pavtube ByteCopy sẽ cho phép bạn lựa chọn phụ đề/track âm thanh cho nhiều tập tin cùng lúc với tốc độ nhanh chóng. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian quý giá của bạn.


Hỗ trợ phụ đề không cần được ghi sang video


Pavtube ByteCopy lưu trữ phụ đề trong định dạng tập tin MKV mà không cần ghi chúng sang video, vì vậy bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ phụ đề tùy thích trong khi xem.


Chỉnh sửa phim nhờ các chức năng mạnh mẽ


Tại cửa sổ xem trước bạn có thể xem video nguồn và thực hiện chỉnh sửa, cắt hoặc kết hợp các tập tin MKV nếu muốn.


Tắt máy tính sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi


Nhờ đó, người dùng không phải chờ đợi để tắt máy tính mà chỉ cần kích hoạt tùy chọn "Shut down computer after conversion".


Lựa chọn ngôn ngữ yêu thích


Bạn có thể sử dụng track âm thanh và phụ đề ở nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Nhật và Trung Quốc.


Sản xuất tập tin MKV cho các trình phát nhạc được tích hợp trong PC


File MKV được tạo ra bởi Pavtube ByteCopy có thể phát trên một số các trình phát nhạc miễn phí trong PC như: VLC Media Player, Windows Media Player, Windows Media Center, MPlayer, vv.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Dung lượng bộ nhớ: 512 MB

  • Độ phân giải màn hình: 1 ổ đĩa DVD/BD


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn