‘Dọn dẹp’ iPhone với phần mềm PhoneClean

Với phần mềm PhoneClean của hãng iMobile, bạn có thể xóa nhanh những tập tin rác và phục hồi phần dung lượng lưu trữ quý giá từ các thiết bị iOS như iPhone, iPad hay iPod đã đầy ắp dữ liệu của mình.



Hầu hết người dùng thiết bị iOS của Apple khi không còn dung lượng lưu trữ trong thiết bị thường phải xóa bớt những ứng dụng, hình ảnh, nhạc hay video không cần thiết. Tuy nhiên, sau đó nếu họ cần lại chúng thì có thể sẽ mất thời gian tải hay cài đặt lại.


PhoneClean là một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn dễ dàng dọn dẹp những tập tin không cần thiết và chiếm nhiều dung lượng lưu trữ của thiết bị iOS, chẳng hạn như các tập tin tạm, cookie, script, cache hay các tập tin đa phương tiện không được đồng bộ đúng cách. Phần mềm này hiện có phiên bản cho máy tính Windows và máy Mac.


Để sử dụng PhoneClean, bạn phải tải phần mềm tại trang web của hãng và cài đặt vào máy tính. Trước khi thực hiện dọn dẹp, bạn nên sao lưu dữ liệu iTunes để có thể phục hồi trong trường hợp trục trặc.


Sau khi kết nối thiết bị iOS với máy tính, PhoneClean sẽ hiển thị thông tin chi tiết thiết bị của bạn. PhoneClean cho phép chọn loại tập tin mà bạn muốn quét (và tuần tự xóa) trên thiết bị iOS, gồm các tập tin tạm và rác, các tập tin đệm và truy xuất offline, các tập tin cookie và script, các tập tin đa phương tiện đồng bộ hỏng. Hãy nhấn nút “Start Scan” để bắt đầu quá trình quét.








2-1377846167.jpg

Quá trình này sẽ mất vài phút tùy thuộc vào dung lượng của thiết bị.








1-1377846167.jpg

Bạn có thể xem danh sách các ứng dụng cụ thể thuộc 4 nhóm tập tin trên bằng cách nhấn mũi tên trong cột Detail bên phải.








3-1377846168.jpg

Bạn cũng có thể bỏ đánh dấu chọn bất kỳ ứng dụng nào trong danh sách này nếu không muốn xóa. Sau đó, quay lại và nhấn nút Clean Up trong cửa sổ trước để bắt đầu.








4-1377846168.jpg

Sau khi hoàn tất quá trình dọn dẹp, PhoneClean sẽ hiển thị tổng dung lượng đã được phục hồi.








5-1377846169.jpg

Huy Thắng







via Kinh nghiệm http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/kinh-nghiem/don-dep-iphone-voi-phan-mem-phoneclean-2872903.html

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn