Password Protect Video Master


Giới thiệu


Password Protect Video Master là một công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng được thiết kế để giúp người dùng mã hóa video nhanh chóng. Với nó, bạn có thể mã hóa và chuyển đổi video sang tập tin exe, tạo ra một mật khẩu để bảo vệ tập tin video và âm thanh của mình trên máy tính.


Password Protect Video Master


Tính năng mới trong Password Protect Video Master phiên bản 8.0:



  • Hỗ trợ hệ thống Windows 8.

  • Hỗ trợ khóa bàn phím khi phát lại video.

  • Hỗ trợ vô hiệu hóa chế độ phát lại video toàn màn hình.

  • Hỗ trợ tạo mật khẩu phát lại trực tuyến.

  • Sửa chữa một số lỗi khác.


Làm cách nào để bảo vệ tập tin video?


Nó sẽ mã hóa tập tin video bằng một mật khẩu mà bạn xác định, sau đó chuyển đổi video sang một file EXE mà chỉ có thể được phát khi cung cấp một mật khẩu phát lại. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ phát lại phần lớn các tập tin video có mật khẩu bảo vệ, bao gồm: WMV, AVI, MPG, VOB, MOV, MP4, FLV, MKV và các định dạng file khác.


Không giống như các phần mềm như WinZip, bạn có thể nén file bằng cách sử dụng một mật khẩu để bảo vệ nó. Bên cạnh đó, để phát lại video đòi hỏi bạn cần giải nén file. Với Password Protect Video Master, bạn có thể phát lại video được bảo vệ mà không phải chờ để giải nén nó ra và cũng không tạo ra các file tạm.


Làm thế nào để phát các tập tin video có mật khẩu bảo vệ?


Bởi vì tập tin video có mật khẩu bảo vệ thường được mã hóa, do đó khi người dùng muốn phát một tập tin video có mật khẩu bảo vệ thì nó sẽ hiển thị một hộp thoại để yêu cầu họ nhập mật khẩu phát lại. Hộp thoại này sẽ hiển thị ID của máy tính người dùng. Người dùng có thể gửi ID của chính họ cho bạn và bạn có thể tạo ra một mật khẩu phát lại dựa trên ID đó. Sau đó, người dùng có thể sử dụng mật khẩu này để phát các tập tin trên máy tính.


Làm thế nào để bảo vệ video lúc chia sẻ với người khác?


Mật khẩu phát lại được tạo ra dựa trên ID của người dùng. Do đó, họ sẽ không thể chia sẻ mật khẩu này với người dùng khác. Vì vậy, người dùng sẽ không thể chia sẻ tập tin video của mình nữa.


Tính năng chính:


Chia sẻ video có mật khẩu bảo vệ


Video được cài đặt mật khẩu có thể được chia sẻ theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như: các bản tải về trên Internet, đĩa ghi và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, người dùng phải có mật khẩu phát lại mà bạn cung cấp cho họ để phát video, và bạn có thể xác định loại máy tính nào mà video có thể được phát trên đó.


Ngăn chặn chụp ảnh màn hình


Khi video được bảo vệ được phát lại, tính năng chống chụp màn hình có thể ngăn chặn các phần mềm ghi hình thu lại nội dung video. Nhờ đó, giúp cho video của bạn được giữ an toàn khỏi các hacker.


Bảo vệ mật khẩu hết hạn


Khi tập tin video được cài đặt mật khẩu bảo vệ. Bạn có thể xác định số lượng phát lại và ngày hết hạn mật khẩu phát lại đó.


Phát lại trực tiếp mà không cần giải nén


Không giống như WinZip, bạn phải nén tập tin bằng cách sử dụng một mật khẩu để mã hóa nó. Trước khi phát lại video được mã hóa thì nó yêu cầu bạn phải giải nén nó trước. Tuy nhiên với Password Protect Video Master, bạn không cần phải chờ đợi giải nén và cũng không tạo ra file tạm, người dùng có thể phát lại video một cách trực tiếp.


Chuyển đổi video sang file EXE


Nó hỗ trợ chuyển đổi tất cả định dạng đa phương tiện sang exe như: WMV, AVI, MPG, VOB, MOV, MP4, vv.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng: 20 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn