Paint.NET


Giới thiệu


Nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh ngay lập tức bạn sẽ nghĩ tới Photoshop của Adobe, Paint Shop Pro của Corel, Microsoft Photo Editor,… nhưng chúng đều là những phần mềm thương mại. Vậy thì có phần mềm miễn phí nào mà có thể đọ sức được với những gã khổng lổ này không? Một phần mềm mã mở có mặt trong số 20 sản phẩm công nghệ tốt nhất của năm được tạp chí PC World Mỹ bình chọn. Thêm nữa phiên bản mới nhất của phần mềm này mới ra mắt ngày hôm nay. Bạn có thể nghĩ rằng đó là The GIMP?


Phần mềm chỉnh sửa ảnh mã mở mạnh mẽ mà download.com.vn nói tới ở đây không phải là The GIMP như bạn nghĩ mà đó là Paint.NET. Xin trích bài giới thiệu trên trang web của phần mềm :


Paint.NET là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Những tính năng mà nó mang lại thật sự là một cuộc cách tân và đổi mới, giao diện người dùng được thiết kế để hỗ trợ làm việc theo lớp (layers), khả năng undo không giới hạn, những hiệu ứng đặc biệt, cùng với một loạt các công cụ mạnh mẽ và hữu ích khác.


Thêm vào đó, khi sử dụng phần mềm bạn sẽ luôn luôn nhận được sự hỗ trợ thân thiện từ cộng đồng người dùng trực tuyến, bạn cũng có thể bắt đầu sử dụng chương trình với những bài học đã được biên soạn cẩn thận, sử dụng các plugin miễn phí và rất đa dạng.


Khởi đầu chương trình được phát triển với dự định sẽ thay thế cho công cụ Paint có sẵn trên hệ điều hành của Microsoft, nhưng qua quá trình phát triển Paint.NET đã trở thành một công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản và mạnh mẽ đến không ngờ. Paint.NET có thể được so sánh với những người khổng lồ cùng lĩnh vực như Photoshop, Paint Shop Pro…


Paint.NET trên Windows


Tổng hợp






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn