GOM Audio


Giới thiệu


GOM Audio là trình phát âm thanh miễn phí được thiết kế để giúp bạn nghe CD, MP3, M4A và nhiều định dạng âm thanh phổ biến khác trên máy tính. GOM Audio áp dụng nhiều tính năng và shortcut được sử dụng trong GOM Media Player để nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng.


GOM Audio


Miễn phí 100%


GOM Audio là chương trình hoàn toàn miễn phí để download, cài đặt và sử dụng trong thời gian mong muốn. Không chứa bất kỳ ràng buộc.


Tận dụng thiết kế của GOM Media Player


GOM Audio được thiết kế để phát âm thanh dựa trên sự ra đời của phần mềm phát video GOM Media Player. Vì GOM Audio dựa trên GOM Media Player nên có nhiều tính năng tương tự (như A-B Repeat và Playback Speed) cùng với các shortcut bên trong.


Nghe Radio trên Internet


Một số trạm radio trên Internet phổ biến được tải sẵn để giúp người nghe thuận tiện hơn. Giống như GOM Media Player, GOM Audio cũng có thể mở và phát các stream phát sóng trực tiếp từ khắp thế giới mà đã được host trực tuyến.


Tùy chọn điện năng


Tự động shutdown, restart, hoặc đặt máy tính vào trạng thái sleep khi hết playlist. Do đó bạn không cần phải lo lắng rằng PC của mình sẽ để mở cả đêm.


Sử dụng ít tài nguyên


Chương trình GOM Audio tiêu tốn rất ít tài nguyên để hoạt động, vì vậy bạn không cần tắt các chương trình khác hay quản lý việc sử dụng tài nguyên tối thiểu để phát âm nhạc trơn tru. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng chế độ Mini Player của GOM Audio để khóa trình phát vào thanh taskbar để dễ dàng truy cập và giảm sự lộn xộn trên màn hình.


Thay đổi skin


GOM Audio cho phép bạn lựa chọn từ 3 chế độ hiển thị mặc định khác nhau đồng thời thay đổi toàn bộ skin bằng cách lựa chọn cái mới từ cửa sổ Preferences.


Hỗ trợ định dạng âm thanh


CD âm thanh/MP3/M4A/OGG/WMA/WAV/MID/ FLAC/APE/PLS.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn