Aunsoft Video to Audio Converter


Giới thiệu


Aunsoft Video to Audio Converter là công cụ hoàn toàn miễn phí được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng trích xuất tập tin âm thanh từ nhiều định dạng video khác nhau rất nhanh chóng. Với nó, bạn có thể chuyển đổi video sang audio ở bất cứ định dạng nào như: MP3, WAV, M4A, OGG, AC3, AU, AIFF, MP2, FLAC và MKA. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có khả năng chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh với nhau.


Aunsoft Video to Audio Converter


Tính năng chính:


Giao diện trực quan và dễ sử dụng


Aunsoft Video to Audio Converter cung cấp cho người dùng thông tin khởi động ngay khi vừa mở chương trình. Do đó, cho dù bạn là người dùng mới hay chuyên gia thì vẫn dễ dàng thao tác chương trình chỉ trong vài phút ngay khi khởi chạy nó.


Hỗ trợ nhiều định dạng video đầu vào


Aunsoft Video to Audio Converter cho phép người dùng trích xuất âm thanh từ nhiều tập tin video khác nhau, bao gồm cả: AVI, WMV, WMA, RMVB, RM, MOV, RA, MP4, M4V, 3GP, 3G2, DAT, MPG, MPEG, MP3, DV, MTS, M2TS, TS, TP, TOD, MOD, MKV, VOB và nhiều hơn nữa.


Chuyển đổi video sang nhiều định dạng âm thanh khác nhau


Các định dạng âm thanh đầu ra được hỗ trợ bao gồm: MP3, WAV, M4A, OGG, AC3, AU, AIFF, MP2, FLAC và MKA.


Cung cấp các thiết lập nâng cao cho người dùng có kinh nghiệm


Các thiết lập nâng cao như: codec, tốc độ bit, tỷ lệ mẫu và kênh âm thanh được cung cấp cho người dùng có kinh nghiệm để tùy chỉnh chất lượng âm thanh đầu ra.


Tắt máy tính tự động


Nếu bạn cần đi ra ngoài trong khi đang tiến hành chuyển đổi, hãy lựa chọn "Shut down computer after conversion" để tiết kiệm pin.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD Dual-core

  • Tốc độ xử lý: 1,8 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB

  • Độ phân giải màn hình: 1024x768


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn