Aunsoft MOD Converter


Giới thiệu


Nếu bạn sở hữu một chiếc máy quay như: Panasonic SDR-S26, SDR-H20, Canon FS10, FS200, or JVC Everio GZ-MG21U, GZ-MC100, nếu bạn thấy những tập tin MOD được thu bằng những chiếc máy quay này không thể phát lại trên Windows Media Player, HD TV, HTPC, iPad, iPod, iPhone, iPhone 4, Home Theater và chỉnh sửa nó trong Windows Movie Maker, Sony Vegas, Adobe Premiere. Nếu bạn không thể chia sẻ vidoe MOD với bạn bè và gia đình qua mạng hoặc email, thì vui lòng chuyển đổi nó sang định dạng khác bằng cách sử dụng phần mềm Aunsoft MOD Converter đáng tin cậy và mạnh mẽ này.


Đây là một chương trình được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ những người sở hữu tập tin MOD. Nó giúp họ thực hiện chuyển đổi hàng loạt bất kỳ tập tin MOD nào sang các định dạng phổ biến khác với chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn nhận được phần cài đặt A/V tốt nhất, cắt bỏ các đoạn clip MOD không mong muốn, loại bỏ viền đen hay phân mành MOD, thêm hiệu ứng đặc biệt và nhiều hơn nữa.


Aunsoft MOD Converter


Tính năng chính:


Chuyển đổi tập tin MOD từ máy quay JVC/Canon/Panasonic


Chương trình hỗ trợ chuyển đổi tập tin MOD từ tất cả máy quay như JVC: GZ-MG21U, GZ-MG505, GZ-MG100U, Canon: FS10, FS100, FS21, FS200, và Panasonic: SDR-H200, SDR-S10, SDR-S26, vv sang các định dạng âm thanh/video khác mà không ảnh hưởng đến chất lượng tập tin đầu ra.


Hỗ trợ nhiều phần mềm và thiết bị


Bạn có thể chuyển đổi tập tin video MOD sang định dạng tương thích với nhiều thiết bị di động phổ biến, chỉnh sửa nó trong Movie Maker, Adobe Premiere, Pinnacle Studio, vv, để ghi sang đĩa DVD trắng bằng DVD Maker, Nero, để tải lên trang web YouTube, MySpace, hoặc để thưởng thức bằng HTPC, NAS hoặc rạp hát tại gia.


Cung cấp danh sách định dạng đầu ra linh hoạt do người dùng xác định


Chương trình sẽ phân loại các cấu hình đầu ra với độ phân giải khác nhau bằng các trình phát nhạc đa phương tiện để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm định dạng tốt nhất. Bên cạnh đó, danh sách này còn cho phép bạn thuận tiện loại bỏ những định dạng không cần thiết và lưu những cái thường xuyên được sử dụng trên danh sách hiển thị.


Nén file MOD với tốc độ cao


Chương trình này sẽ giúp bạn nén tập tin MOD trên quy mô lớn. Chỉ cần lựa chọn tốc độ bít âm thanh và video phù hợp trong phần Settings. Bạn càng lựa chọn tốc độ bit và tỷ lệ khung hình nhỏ thì bạn càng nhận được kích thước đầu ra gọn nhẹ.


Chống phân mành tập tin MOD


Nếu video MOD của bạn được thu từ máy quay MOD bị phân mành thì bạn sẽ gặp nhiều phân mành phiền nhiễu trên video. Thật dễ dàng để gỡ bỏ chúng với chức năng Deinterlacing.


Xoay hoặc lật video MOD được thu


Phần mềm này có thể giúp bạn xoay video MOD theo góc 180 độ và lật nó theo chiều thẳng đứng hoặc ngang.


Cắt và sáp nhập file MOD


Đây không phải là một vấn đề lớn nếu bạn đã loại bỏ một số phần không mong muốn hoặc cạnh đen trên video MOD. Bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ chúng nhờ chức năng cắt. Bên cạnh đó, người dùng có thể kết hợp nhiều file MOD thành một tập tin duy nhất.


Bảo vệ video MOD tự chế của bạn


Sau khi cắt, bạn có thể thêm các hiệu ứng đặc biệt hoặc phụ đề cho video để mô tả chuyển động đặc biệt hay thay thế một file âm thanh gốc. Sau đó, nếu muốn người dùng có thêm hình mờ video/ảnh để bảo vệ bản quyền.


Công nghệ đồng bộ video và audio hoàn hảo


Aunsoft MOD Converter áp dụng công nghệ âm thanh và video được tối ưu để xuất video đầu ra với chất lượng cao và không bao giờ cho phép bạn gặp phiền toái với các vấn đề liên quan đến việc đồng bộ.


Một chương trình dễ sử dụng


Nhờ sở hữu một giao diện trực quan mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ tùy chọn nào mình cần để chỉnh sửa và chuyển đổi MOD sang định dạng mong muốn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1,8 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1GB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 200 MB

  • Độ phân giải màn hình: 1024x768


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn