Amediasoft Total Video Converter


Giới thiệu


Ameidasoft Total Video Converter là công cụ chuyển đổi video chuyên nghiệp, cho phép bạn chuyển đổi giữa hầu hết các định dạng video phổ biến như AVI, MP4, WMV, MPG, MPEG, FLV, MOV, MKV, 3GP,... và trích xuất âm thanh như MP3, WMA, M4A, AAC, AC3, WAV từ video với tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và chất lượng tuyệt vời.


Hơn nữa, Amediasoft Total Video Converter có thể được sử dụng như công cụ Video Editor để chỉnh sửa video. Bạn có thể cắt khung hình video, cắt đoạn video clip yêu thích, kết hợp video, thay đổi hiệu ứng video và thêm watermark vào video đầu ra của bạn. Công cụ có thể giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video và làm video trở nên sống động hơn. Là giải pháp chuyển đổi video chuyên nghiệp, Amediasoft Total Video Converter có thể giúp bạn phát những tập tin video trên iPad, iPod, iPhone, PSP, Zune, Xbox 360, điện thoại di động,...


Ameidasoft Total Video Converter


Chức năng chính:


Chuyển đổi video


Amediasoft Total Video Converter có thể chuyển đổi giữa các định dạng video phổ biến như AVI, MP4, WMV, MPG, MPEG, FLV, MOV, MKV, 3GP,... chẳng hạn như chuyển đổi WMV sang AVI, WMV sang MP4, AVI sang MP4, FLV sang MP4, MKV sang AVI, video YouTube sang MP4,...


Trích xuất âm thanh chuyên nghiệp


Bên cạnh chức năng chuyển đổi video mạnh mẽ, Amediasoft Total Video Converter cũng có thể trích xuất âm thanh từ video và chuyển đổi video sang định dạng âm thanh như MP3, WMA, M4A, AAC, AC3, WAV,... chẳng hạn như chuyển đổi video YouTube sang MP3, MP4 sang MP3, FLV sang MP3, AVI sang WMA, MKV sang AAC,...


Cắt/chia nhỏ video


Cắt phân đoạn từ video để lựa chọn đoạn video clip yêu thích và chia nhỏ các tập tin video nhỏ để phù hợp với các thiết bị đa phương tiện của bạn, chẳng hạn như iPod, iPhone, PSP hoặc điện thoại di động,...


Kết hợp video


Kết hợp nhiều đoạn video với nhau để tạo nên một video vui nhộn. Nối những đoạn video với nhau để tạo thành một video mới nếu cần thiết.


Crop kích thước video


Crop video để điều chỉnh khu vực phát video sao cho phù hợp với màn hình máy nghe nhạc của bạn.


Tính năng chính:


Hỗ trợ chuyển đổi giữa tất cả các video phổ biến


Công cụ chuyển đổi video mạnh mẽ này có thể chuyển đổi hầu hết các định dạng video với tốc độ nhanh và chất lượng đầu ra cao một cách dễ dàng.


Trích xuất âm thanh từ video


Trích xuất âm thanh từ video và chuyển đổi video sang các định dạng âm thanh phổ biến cũng được hỗ trợ.


Chức năng chỉnh sửa giúp video đầu ra sống động hơn


Cung cấp cho người dùng chức năng chỉnh sửa như crop kích thước màn hình, cắt video clip, kết hợp video, thay đổi hiệu ứng video, thêm watermark.


Xem trước các hiệu ứng


Amediasoft Total Video Converter được thiết kế với 2 trình xem video, cung cấp cho người dùng chức năng xem trước video gốc và video đã chỉnh sửa. Vì vậy, bạn có thể thấy những hiệu ứng của video trong khi sửa đổi nó.


Tùy chỉnh các thông số đầu ra


Nhiều thông số đầu ra có sẵn để bạn điều chỉnh, chẳng hạn như thiết lập Sample Rate, Audio Bitrate, Audio Codecs, Frame Rate, Video Bitrate, Video Codecs,...


Hỗ trợ hầu hết các thiết bị di động phổ biến


Amediasoft Total Video Converter có thể chuyển đổi video cho iPod, iPad, iPhone, PSP, và một số thiết bị di động khác.


Chuyển đổi hàng loạt


Hỗ trợ chuyển đổi nhiều tập tin video cùng một lúc với danh sách công việc.


Giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng


Với giao diện người dùng dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng hoàn tất việc chuyển đổi chỉ với một vài cú nhấp chuột.


Tốc độ chuyển đổi nhanh


Chuyển đổi video với tốc độ nhanh mà không làm giảm chất lượng của video gốc.


Chuyển đổi mà không cần tải bất kỳ bộ giải mã


Sau khi download và cài đặt, tất cả các định dạng được hỗ trợ có thể được chuyển đổi mà không cần download bất kỳ bộ giải mã và mã hóa khác.


Hỗ trợ định dạng tập tin đầu vào



  • Định dạng video: AVI, MP4, 3GP/3GPP, WMV, FLV, M4V, QuickTime(MOV, QT), MKV(Matroska), MPEG(MPEG-1/2), AVC, 3G2/3GP2, DivX, MPEG-4 DVR-MS, H.263, H.264, X.264, Xvid, MJPEG, MPG, DAT, ASF.

  • Định dạng âm thanh: MP3, WMA, M4A, AAC, AC3, MP2.


Hỗ trợ định dạng tập tin đầu ra



  • Định dạng video: AVI, WMV, MP4, FLV, MKV, M4V, MOV, 3GP, 3G2, ASF.

  • Định dạng âm thanh: MP3, WMA, M4A, WAV, AAC, AC3, MKA, OGG, APE.

  • Hỗ trợ thiết bị đầu ra: iPad, iPhone, Apple iPod Nano/Classic/Touch, Zune, Sony PSP, Apple TV, BlackBerry, điện thoại di động, PDA, điện thoại thông minh, máy nghe nhạc khác.


Yêu cầu hệ thống tối thiểu:



  • Hệ điều hành: Microsoft Windows XP

  • RAM: 128 MB.

  • CPU: Intel/AMD tương thích với 750 MHz hoặc cao hơn.


Yêu cầu cấu hình:



  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7/ XP/2000/Vista với tất cả các cập nhật mới nhất được cài đặt.

  • RAM: 512 MB hoặc cao hơn.

  • CPU: Intel/AMD tương thích với 750 MHz hoặc cao hơn.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn