DriverEasy


Giới thiệu


DriverEasy là một ứng dụng hữu ích mà bạn có thể sử dụng để xác định các trình điều khiển còn thiếu và tải chúng về, sau đó cài đặt trên máy tính của mình.


Nhờ sở hữu một giao diện trực quan mà ngay khi khởi động chương trình, bạn có thể xem các thông tin liên quan đến hệ thống như: hệ điều hành, bộ nhớ RAM, bộ xử lý, bo mạch chủ và máy tính.


DriverEasy


Tính năng chính:


Gỡ bỏ cài đặt trình điều khiển phần cứng bị loại bỏ


Khi thay thế card đồ họa, bạn có biết Windows vẫn giữ lại trình điều khiển cũ của mình hay không? Và sẽ khởi động lại nó cùng với Windows. Điều này sẽ khiến cho hệ thống khởi động chậm lại, trong một số trường hợp có thể gây ra xung đột hệ thống. DriverEasy cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt phần cứng bị loại bỏ để dọn dẹp hệ thống một cách nhanh chóng.


Giải pháp tối ưu cho driver


DriverEasy được thiết kế để giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng xác định các trình điều khiển của những thiết bị chưa được biết đến và cập nhật phiên bản driver mới nhất. Hơn nữa, bạn có thể tiến hành sao lưu, phục hồi và gỡ bỏ cài đặt driver mà vẫn bảo đảm an toàn cho driver.


Tự động cài đặt thông minh


Tính năng này cho phép người dùng cài đặt trình điều khiển một cách tự động, thậm chí còn giúp bạn trích xuất, phân tích và cài đặt nó. Những gì bạn cần làm là kích chuột một hoặc hai lần.


Tải Windows Update nhanh hơn


Hãy bắt đầu từ DriverEasy 4.0, cho phép bạn tải và cài đặt Windows Update nhanh hơn bao giờ hết.


Cập nhật driver hiện có


Với cơ sở dữ liệu cập nhật driver hàng ngày, hệ thống của bạn sẽ được cải thiện hiệu suất, sửa chữa các vấn đề gây ra màn hình xanh cho máy tính và thêm nhiều tính năng nâng cao bằng cách cài đặt các trình điều khiển mới nhất.


Sao lưu và phục hồi Driver


Bạn không phải lo lằng nếu vô tình làm mất đĩa Driver. DriverEasy có thể sao lưu Driver mà hiện tại được cài đặt, bạn có thể phục hồi lại nó sau khi tải lại hệ thống. Đây là một tính năng hữu ích nếu không chắc chắn về độ tương thích của driver mới với hệ thống, bạn có thể sao lưu trình điều khiển hiện có và cài đặt lại nó sau đó.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Pentium III hoặc cao hơn

  • RAM: 128MB

  • Không gian ổ đĩa trống: 25MB

  • Kết nối Internet

  • .Net Framework 2.0


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn