AeroFS


Giới thiệu


AeroFS là một công cụ hoàn toàn miễn phí, tự động đồng bộ tập tin giữa các máy tính cá nhân của mình và có thể chia sẻ chúng với bất kỳ ai mà bạn muốn.


AeroFS


Không yêu cầu file đính kèm email và FTP


Với AeroFS, bạn sẽ truy cập tất cả dữ liệu của mình mọi lúc mọi nơi bằng cách lưu trữ chúng vào một vị trí thuận tiện. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ, truy cập nó và không bao giờ phải lo lắng về việc kết nối với một máy chủ FTP khác hoặc tải tập tin đính kèm mới nhất.


Đảm bảo an toàn cho dữ liệu


AeroFS sử dụng chế độ AES 256 bit để mã hóa dữ liệu giá trị của bạn. Do đó, ngay cả nhà cung cấp dịch vụ cũng không thể nhìn thấy dữ liệu của mình. Vì vậy, đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được an toàn.


Chia sẻ với tất cả mọi người


Chúng ta đang sống trong một môi trường làm việc cởi mở. Điều đó có nghĩa việc chia sẻ không chỉ diễn ra với các đồng đội của mình mà còn với những người bên ngoài tổ chức. AeroFS sẽ cho phép bạn chia sẻ với tất cả những người này cho dù họ là đồng đội hay một cộng tác viên bên ngoài chỉ với một nút bấm.


Lịch sử đồng bộ đơn giản


Bạn và đồng đội của mình có thể dễ dàng phục hồi các phiên bản gần đây nhất của dữ liệu mà được lưu trữ trong thư mục AeroFS, do đó không bao giờ phải lo lắng về việc một trong những cộng tác viên của mình ghi đè lên những thay đổi của bạn. Không gian ổ đĩa có sẵn sẽ quyết định AeroFS có thể lưu trữ bao nhiêu dữ liệu.


Dễ dàng đồng bộ


AeroFS giống như một thư mục ảo. Bất cứ cài gì bạn lưu trữ vào AeroFS sẽ tự động đồng bộ giữa các thiết bị cá nhân với nhau và có thể chia sẻ với bất kỳ ai mà mình muốn.


Nhanh chóng


Bởi vì AeroFS không phụ thuộc vào dịch vụ lưu trữ đám mây, do đó quá trình đồng bộ dữ liệu trực tiếp giữa các thiết bị có thể đạt được tốc độ tối đa. Điều đó có nghĩa AeroFS không chỉ hoạt động hiệu quả trên Internet mà còn trên cả mạng LAN.


Riêng tư


Dữ liệu của bạn sẽ không bao giờ lưu lại trên máy chủ của mình. Mọi thứ mà bạn đồng bộ bằng cách sử dụng AeroFS hoàn toàn riêng tư và sẽ chỉ được chia sẻ với những người mà mình mời. Điều này giúp cho AeroFS trở thành một công cụ hoàn hảo để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn.


Không giới hạn


Với AeroFS, bạn và đội của mình có thể đồng bộ nhiều dữ liệu nếu muốn và hoàn toàn miễn phí. Cho dù đó là 10GB, 100GB hay 1TB thì AeroFS sẽ cho phép bạn đồng bộ tất cả dữ liệu sang thiết bị của mình mà không bị giới hạn kích thước tập tin.


Hoàn toàn kiểm soát


Đội của bạn muốn đồng bộ dữ liệu nhưng bạn vẫn muốn kiểm soát. AeroFS sẽ giúp người dùng thực hiện điều này thông qua chức năng quản trị được tích hợp sẵn. Với nó, họ có thể dễ dàng kiểm soát nhân viên mới, thư mục được chia sẻ cũng như ngăn chặn tình trạng rò rỉ dữ liệu và dọn dẹp các thiết bị bị mất hoặc đánh cắp từ xa - tất cả sẽ được thực hiện từ một bảng điều khiển đơn giản.


Quản lý đồng bộ tập trung


Team Server sẽ cung cấp một vị trí đồng bộ tập trung để tất cả dữ liệu của nhóm sẽ được đồng bộ sang. Bên cạnh đó, phần mềm này hoàn toàn gọn nhẹ và cung cấp khả năng đồng bộ ở cấp độ doanh nghiệp mà không yêu cầu bất kỳ phần cứng đặc biệt nào.


Kiểm tra và theo dõi lịch sử đồng bộ không giới hạn


Các file sẽ tự động được đánh phiên bản, nhờ đó cho phép các thành viên trong nhóm lấy lại các phiên bản cũ mà bị thay đổi hoặc vô tình xóa để bảo vệ bạn.


Không giống như các ứng dụng client khác, Team Server không bao giờ xóa lịch sử, vì vậy bạn sẽ theo dõi mọi thứ mà đồng đội và cộng tác viên của mình đã lưu.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn