Touro Cloud Backup


Giới thiệu


Touro Cloud Backup là một phần mềm hữu dụng và đáng tin cậy mà cung cấp cho người dùng một cách đơn giản để bảo vệ tập tin và thư mục quan trọng của mình, sau đó tải chúng lên đám mây để lưu trữ.


Với ứng dụng này, bạn có thể chia sẻ và lưu trữ tài liệu quan trọng, tập tin audio và video, ảnh và phim.


Bằng cách sử dụng Touro Cloud Backup, bạn có thể lưu giữ dữ liệu trong đám mây và truy cập nó bất cứ khi nào, bất kỳ nơi đâu mình cần.


Touro Cloud Backup


Sao lưu tự động mà không cần phải lo lắng điều gì


Touro Cloud Backup rất dễ sử dụng. Chỉ cần lựa chọn tập tin và thư mục mà mình muốn sao lưu, sau đó kích hoạt Touro Cloud Backup. Dữ liệu của người dùng sẽ được lưu trữ trong đám mây một cách tự động khoảng 30 phút một lần hoặc họ có thể lên lịch trình sắp xếp thời gian thuận tiện cho mình.


Bảng điều khiển sao lưu đơn giản


Bạn không chắc chắn về việc tập tin của mình đã được sao lưu chưa? Ứng dụng để bàn này cung cấp một cái nhìn tổng quan về những file nào đã được sao lưu và cái nào vẫn chưa được backup ở bảng điều khiển đơn giản.


Dễ dàng khôi phục tập tin


Việc khôi phục tập tin chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đơn giản chỉ cần lựa chọn tập tin hoặc thư mục mà bạn muốn phục hồi.


Chia sẻ bất cứ điều gì với bất kỳ ai


Touro Cloud Backup sẽ giúp cho quá trình chia sẻ file và thư mục trở nên dễ dàng. Đơn giản chỉ cần gửi cho bạn bè và người thân một liên kết đến tập tin và thư mục mà mình muốn chia sẻ. Ngoài ra, họ có thể xem hoặc tải nó về trong trình duyệt web. Giờ đây, bạn bè của bạn có thể xem hình ảnh, nghe nhạc và xem tập tin của mình trên web mà không cần đăng lên mạng xã hội.


Tất cả những gì bạn cần là chia sẻ hình ảnh, bài hát, phim và tập tin. Ngoài ra, bạn có thể bảo vệ tập tin được chia sẻ bằng cách cài đặt mật khẩu.


Kiểm soát phiên bản


Bạn cần quay trở lại sử dụng những phiên bản khác nhau của một tài liệu mà mình tạo ra. Touro Cloud Backup sẽ tự động lưu 10 phiên bản của một tập tin duy nhất. Bên cạnh đó, Touro Cloud Backup còn bảo vệ tất cả tập tin và phiên bản được thay đổi.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn