SlimDrivers


Giới thiệu


SlimDrivers là một công cụ rất hữu ích dành cho người dùng, giúp phát hiện khi nào một trình điều khiển máy tính cần được cập nhật, đồng thời xác định driver phù hợp cho hệ thống của bạn cũng như khởi động việc cài đặt driver một cách tự động.


SlimDrivers sẽ tự động cập nhật máy tính để xác định điều khiển tương thích, sau đó tự động cài đặt những driver mới nhất cho mỗi máy tính cá nhân.


SlimDrivers


Câu hỏi thường gặp:


SlimDrivers lưu file ở đâu sau khi tải về?


Đối với Windows 7 thì chúng thường được lưu trữ tại thư mục sau:



  • C:\Users\"your user name"\AppData\Local\SlimWare Utilities Inc\SlimDrivers\Downloads


Còn đối với Windows XP thì như sau:



  • C:\Documents and Settings\"your user name"\Local Settings\ApplicationData\SlimWare Utilities Inc\SlimDrivers\Downloads


Tính năng chính:


Quản lý driver dựa trên công nghệ đám mây


Công nghệ tiên tiến này sẽ mở ra những cơ hội mới giúp bạn sửa chữa và tối ưu hóa máy tính. Ứng dụng SlimDrivers không đi kèm với một danh sách các driver được cài đặt sẵn. Thay vào đó, nó sẽ kết nối với một đám mây thông tin, một trung tâm dữ liệu trực tuyến mà liên tục tải về các bản cập nhật trình điều khiển mới.


Tối ưu hóa máy tính


Việc có một quá trình cập nhật rút gọn sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được các driver mới nhất hơn, bao gồm cả những trình điểu khiển mà giúp cải thiện hiệu suất máy tính, chức năng máy tính và khả năng tiếp cận của người dùng.


Kiểm soát tốt hơn


Với SlimDriver and DriverUpdate, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các trình điều khiển khác nhau trên máy tính của mình. Quá trình cài đặt nhanh chóng sẽ cho phép bạn tìm kiếm những driver lỗi thời, sau đó tiến hành update chúng và phục hồi những driver bị hỏng chỉ bằng cách trỏ và nhấp chuột.


Nhanh chóng sửa chữa các lỗi liên quan đến driver


SlimDrivers và DriverUpdate được trang bị để tự động sửa chữa các vấn đề liên quan đến quá trình cập nhật và cài đặt, đồng thời loại bỏ những rắc rối liên qua đến khả năng không tương thích và các lỗi không lường trước được.


Công nghệ mới để tối đa hóa hiệu quả


Không phải tất cả các bản quét được tạo ra đều như nhau. SlimDriver và DriverUpdate thực hiện các phát triển mới nhất trong công nghệ phân tích, phối hợp kiểm tra bằng Windows Device Manager, Windows System Manager và Windows Update Online


Liên tục cập nhật driver mới nhất


Bằng cách sử dụng công nghệ dựa trên đám mây, DriverUpdate giúp bạn liên tục nhận được các phiên bản mới nhất trong phần cứng và phần mềm. Cho dù chúng mới như thế nào đi nữa, thì chúng vẫn được cập nhật mọi lúc mọi nơi.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn