Cross Fire


Giới thiệu



CrossFire (gọi tắt là CF), được sản xuất và phát triển bởi Smilegate (Hàn Quốc). Đây là Game thuộc thể loại game thông thường (Casual Game), không dựa trên cốt truyện sẵn có. Là một trò chơi trực tuyến mang tính chiến thuật đồng đội, bắn súng ở góc nhìn thứ nhất (FPS - first-person shooter).


CrossFire


Người chơi trong cùng một bản đồ sẽ chia thành hai nhóm, sử dụng chiến thuật để đọ súng với nhau tìm ra đội chiến thắng, tùy vào điều kiện mà bản đồ đó đề ra, có thể thực hiện một nhiệm vụ nào đó hoặc tìm cách chiến thắng nhóm đối phương. Phần thưởng cho mỗi ván đấu là điểm GP (đơn vị tiền tệ trong Game) mà nhờ đó người chơi có thể sử dụng để thuê hoặc mua trang thiết bị cho nhân vật của mình tùy theo số lượng GP mà người đó kiếm được trong các trận đấu. Ngoài ra sau mỗi ván đấu, người chơi còn nhận được một số điểm kinh nghiệm tương ứng với số điểm đạt được trong ván cũng như dựa vào đội của người chơi thắng hay thua để tăng cấp bậc.


CrossFire


CrossFire không đòi hỏi cấu hình máy tính quá cao. Người chơi sẽ có những cảm giác mô phỏng về hình ảnh và âm thanh giống môi trường thật và sống động như mình đang tham gia trận đánh ở chiến trường, với những tiếng nổ, tiếng bước chân, tiếng súng từ đường đạn bay đến đích, những trang phục, vũ khí, khói lửa từ những vụ nổ, cảnh súng giật được mô phỏng gần giống với trận đánh thật.


CrossFire


Theo VnMedia







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn