Registry Life


Giới thiệu


Registry Life là một tiện ích dọn dẹp và tối ưu hóa registry miễn phí giúp cải thiện hiệu suất của máy tính cũng như tăng tốc độ cho hệ thống.


Giao diện của chương trình rất đơn giản và trực quan. Nó đi kèm với 2 chức năng chính đó là: Registry Cleanup (Dọn dẹp registry) và "Registry Optimization" (Tối ưu hóa registry).


Trong trình đơn "Settings", bạn có thể lựa chọn các phần registry mà mình muốn chương trình kiểm tra, chẳng hạn như: các mục khởi động, liên kết tập tin, thư viện chia sẻ, tập tin mới và trình đơn ngữ cảnh trong IE.


Registry Life


Tuy nhiên, Registry Life cũng xem xét dữ liệu của các ứng dụng khác. Hơn nữa, bạn có thể cho phép công cụ này bỏ qua ổ đĩa CD-ROM, ổ đĩa rời cũng như các tập tin tham chiếu vào ổ đĩa không tồn tại.


Ngoài ra, bạn có thể tạo ra danh sách bỏ qua, cho phép các tùy chọn tự động tạo bản sao lưu trước khi tiến hành bất cứ thay đổi nào với registry và kiểm tra các bản cập nhật trực tuyến. Đồng thời, nếu muốn người dùng có thể chuyển đổi giữa hai giao diện ngôn ngữ đó là: tiếng Anh và Nga.


Trong suốt quá trình quét, bạn có thể kiểm tra tổng số vấn đề liên quan đến registry. Khi hoàn tất quá trình này, bạn sẽ xem một báo cáo chi tiết về những registry không hợp lệ (có thể lựa chọn xuất danh sách sang một tài liệu văn bản). Quá trình tối ưu hóa registry giờ đây sẽ dễ dàng được thực hiện chỉ với vài cú nhấp chuột.


Phần mềm này sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống, bao gồm cả một tập tin trợ giúp vắn tắt và nhanh chóng thực hiện các tác vụ mà không khiến các chương trình khác chạy chậm lại. Bên cạnh đó, nó có thời gian phản ứng tốt và không gây ra bất cứ vấn đề nào trong suốt quá trình sử dụng.



  • Tìm kiếm và sửa chữa hơn 10 loại lỗi liên quan đến registry.

  • Thực hiện nén registry. Nhờ vậy, không gian bị chiếm giữ bởi các tập tin registry sẽ được giải phóng và giúp cho registry tải nhanh hơn vào bộ nhớ cũng như tăng số lượng không gian trống trên ổ cứng.

  • Thực hiện quá trình chống phân mảnh để tối ưu hóa bố cục của các tập tin registry trên ổ cứng cũng như tăng tốc độ cho toàn bộ hệ thống.

  • Thiết lập một lịch trình để tối ưu hóa registry tự động.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn