Nhà mạng O2 để lộ 2 điện thoại Nokia bí ẩn cùng phablet của HTC

Hai chiếc điện thoại của hãng Phần Lan có tên gọi lạ là Nokia Eros và Nokia Mars, trong khi chiếc phablet màn hình 5,9 inch của HTC có tên One Max.












[Caption]
Danh sách những sản phẩm mới mà O2 để lộ ra.

Những thông tin trên được MobiFlip tìm thấy thông qua tài liệu phát hành nội bộ của nhà mạng O2 tại Đức. Nokia Eros, Nokia Mars là hai cái tên xuất hiện trong danh sách các sản phẩm của hãng điện thoại Phần Lan, nằm dưới những mẫu Lumia đã được thiệu chính thức như Lumia 520, 720 và 925. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin về bộ đôi này như cấu hình, thông số kỹ thuật được chia sẻ trong tài liệu.


Ngoài sản phẩm của Nokia, tài liệu từ O2 cũng gây chú ý khi trong danh sách các sản phẩm của HTC xuất hiện cái tên lạ One Max. Với cách đặt tên trên, One Max được nhiều trang công nghệ tin tưởng là chiếc Phablet màn hình rộng đầu tiên của HTC, từng rò rỉ thông tin với tên mã T6.











HTC-One-Max-Blueprint-580-90-1372902349_
Thiết kế được cho là của mẫu phablet HTC One Max (T6). Ảnh: Mobileleaks.

Theo Phone Arena, HTC One Max là model được trang bị màn hình rộng tới 5,9 inch với độ phân giải Full HD, sử dụng chip 4 nhân tốc độ 2,3 GHz Snapdragon 800 của Qualcomm, đi kèm pin dung lượng lớn 3.300 mAh và hệ điều hành Android mới.


Cùng với One Max, nhà mạng O2 cũng khẳng định sự tồn tại về mẫu HTC One thu nhỏ mang tên Mini. Một loạt hình ảnh thực tế mới về One Mini cũng vừa xuất hiện trên mạng, cho thấy sản phẩm có kiểu dáng giống đàn anh 4,7 inch.











4-3-HD-screen-2-GB-RAM-16-GB-storage-137
Hình ảnh rõ nét mới về HTC One Mini. Ảnh: Smartnews










4-3-HD-screen-2-GB-RAM-16-GB-storage-1-1
Model có thiết kế giống với đàn anh màn hình 4,7 inch. Ảnh: Smartnews










ONe-Mini-1372902528_500x0.jpg
Nhưng kích thước nhỏ gọn hơn, sử dụng màn hình HD 4,3 inch. Đại diện của HTC Việt Nam từng cho VnExpress biết, One MIni sẽ ra mắt chính thức vào quý III này và có bán ở thị trường trong nước. Ảnh: Smartnews.

Mỹ Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn