MSecure Antivirus


Giới thiệu


MSecure Antivirus là một công cụ dọn dẹp virus đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao dành cho người dùng PC. Nó được cài đặt rất đơn giản và hoạt động âm thầm trong background mà không cần bất kỳ can thiệp nào từ phía người dùng.


Như chúng ta biết rằng số lượng các mối đe dọa như: virus, spyware, Trojan, sâu và rootkit ngày càng tăng lên. Hàng ngày, có thêm khoảng 15000 phần mềm độc hại mới xuất hiện. Bên cạnh đó, số lượng bọn tội phạm lợi dụng các lỗ hổng bảo mật để tấn công hệ điều hành, mạng và ứng dụng cũng tăng. MSecure Antivirus là ứng dụng được thiết kế để giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách hiệu quả nhất.


MSecure Antivirus


Tính năng chính:



  • Ngăn chặn virus, Trojan, spyware, rootkit và các mối đe dọa khác mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ phía người dùng hoặc cung cấp các cảnh báo kịp thời.

  • Chế độ bảo vệ chủ động giúp ngăn chặn các mối đe dọa đã biết và chưa được biết tới.

  • Ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo, hacker và gian lận trực tuyến.

  • Ngăn chặn các chương trình độc hại không làm thay đổi các thiết lập bảo mật của bạn.

  • Ngăn chặn các mối đe dọa được tạo ra thiết bị lưu trữ di động.

  • Cải thiện hiệu suất cho máy tính.

  • Liên tục cập nhật virus.

  • Giao diện dễ sử dụng.

  • Thao tác đơn giản.


Ưu điểm nổi bật:


Chế độ bảo vệ chủ động và diễn ra trong thời gian thực


MSecure Code Emulations sẽ giúp xác định các phần mềm độc hại chưa được biết tới trong thời gian thực. Trong khi đó, MSecure Antivirus System là công cụ quét mạnh mẽ và cung cấp chế độ bảo vệ toàn diện cũng như kịp thời ngăn chặn các mối đe dọa trước khi chúng tấn công máy tính của bạn. Bên cạnh đó, chế độ bảo vệ trong thời gian thực cũng chạy trong Windows Kernel để kiểm tra các hành vi độc hại và gỡ bỏ tất cả dấu vết của virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại và các mối đe dọa khác khỏi registry và tiến trình.


Phát hiện và tiêu diệt virus


Trình điều khiển dọn dẹp và phát hiện rootkit được tích hợp sẵn trong MSecure sẽ giúp ngăn chặn và loại bỏ các rootkit từ phím registry, tiến trình được ẩn, dịch vụ, tập tin để phát hiện các mối đe dọa trước khi chúng xâm nhập vào máy tính. Chế độ bảo vệ toàn diện này sẽ đảm bảo cho máy tính được an toàn.


Không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính


Với MSecure, bạn không cần phải tăng tốc độ để hỗ trợ quá trình phát hiện malware. Các tiến trình quét và update sẽ diễn ra trong background mà không làm giảm hiệu suất của máy tính, nhờ đó giúp cho hiệu quả công việc của bạn cao hơn bằng cách giảm thiểu tác động lên hệ thống của mình.


Sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống


MSecure sẽ không tiêu tốn nhiều tài nguyên trên ổ đĩa hoặc trong bộ nhớ, nhờ đó đem lại nhiều dung lượng lưu trữ hơn cho các ứng dụng quan trọng. Nó đủ nhỏ gọn để chạy trên hệ thống, tiết kiệm bộ nhớ giá trị mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc chức năng, nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để ngăn chặn sự xâm nhập của phần mềm độc hại.


Bảo vệ thiết bị lưu trữ di động


Ngăn chặn và loại bỏ virus mà tự động khởi chạy hoặc làm lây lan virus từ thiết bị lưu trữ sang các hệ thống khác.


Quét HTTP


Ngăn chặn các bản tải về, script hoặc mã độc hại mà được liên kết đến các trang web khác.


Cập nhật các loại virus mới nhất


Phần mềm này sẽ giúp bạn xác định cũng như gỡ bỏ nhiều loại virus, spyware, malware và các mối đe dọa khác.


Kiểm tra các đối tượng đáng ngờ


Các đối tượng đáng ngờ sẽ được kiểm tra trước khi tiến hành bất cứ hành động nào. Sau đó, chúng có thể quay trở lại vị trí ban đầu. Các tập tin chứa trong đó sẽ được lưu trữ trong một form được mã hóa, nhờ đó ngăn chặn việc sao chép và lây lan malware.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn