Mega Man X8


Giới thiệu


Megaman X8 - Phiên bản mới nhất và là một trong nhưng phiên bản thành công nhất do hãng CAPCOM sản xuất. Đây là phiên bản vượt bậc so với các phiên bản Megaman X trước, với sự thay đổi phong phú về tính năng và cách chơi.


Đồ họa thiết kế tuyệt đẹp với khung cảnh 3D sinh động, tuy nhiên góc nhìn vẫn chủ yếu là 2D. Một game rất đáng chơi nhất là khi bạn là Fan của dòng Game Megaman.


Phiên bản Megaman X8 lần này tiếp tục cốt truyện của “tiểu thuyết” Megaman X. Nhân vật chính của chúng ta được biết đến với tên gọi rất đơn giản, “X”, và X cùng với 2 người bạn của anh là Zero và Axl cố gắng cứu nhân loại khỏi tên Sigma gian ác. Sigma đang lập ra kế hoạch huỷ diệt nhân loại bằng cách tiêm vào những con rô-bốt của chúng một loại virus để chúng làm bá chủ loài người. Giống như phiên bản Megaman gốc, Megaman X8 có rất nhiều bàn khác nhau, và con số 12 có lẽ là số lượng chính xác đó.


Vào những level đầu, bạn có quyền chọn 2 trong 3 nhân vật. Mỗi người đều có các khả năng khác nhau như chỉ Zero có thể nhảy 2 lần nhưng Axl lại có thể bay, Zero có thể đánh giáp lá cà bằng kiếm rất nhanh nhưng Axl thì có thể nhắm xa mọi khoảng cách…Và tất nhiên, một điều quá quen thuộc là những con trùm sẽ luôn xuất hiện ở cuối màn và chiến thắng nó sẽ là nút thắt để kết thúc bàn đó. Vượt qua mỗi bàn thì nhân vật của bạn sẽ có thêm các skill để ứng chiến trong những bàn tiếp đó.


Mega Man X8


Tổng hợp






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn