MediaTools Wipe


Giới thiệu


MediaTools Wipe là một công cụ phần mềm mạnh mẽ, được thiết kế để giúp người dùng xóa nhiều ổ cứng cùng lúc rất nhanh chóng và an toàn. Đây là một công cụ dễ sử dụng và được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ. MediaTools Wipe sẽ hỗ trợ người dùng ở tất cả cấp độ thực hiện những nhu cầu khắt khe nhất.


Bốn tính từ dưới đây mô tả khái quát về phần mềm:



  • Tập trung - MediaTools Wipe được tạo ra với một mục đích duy nhất đó là xóa ổ cứng an toàn và hiệu quả.

  • An toàn - Với một giao diện người dùng trực quan, thông tin ổ đĩa chi tiết, khu vực tích hợp xem dữ liệu và khả năng ẩn hoặc khóa ổ đĩa, MediaTools Wipe sẽ đảm bảo rằng bạn không bao giờ xóa nhầm một ổ đĩa quan trọng nào đó của mình.

  • Hiệu suất - MediaTools Wipe cho phép bạn thực hiện dọn dẹp lên đến 18 ổ đĩa cùng lúc, nhờ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian quý giá của mình.

  • Vững chắc - Sử dụng MediaTools Wipe trên một hệ thống chuyên dụng và giải phóng sức mạnh của một hệ điều hành được tích hợp. Không cần phải lo lắng về virus hay xung đột hệ thống, chỉ cần tận hưởng quá trình bảo trì miễn phí trong nhiều năm.


MediaTools Wipe


Tính năng chính:



  • Có thể xóa lên tới 18 ổ đĩa cùng lúc.

  • Cho phép người dùng ẩn ổ đĩa mà không cần quét để ngăn chặn tình trạng xóa nhầm hệ điều hành hoặc ổ cứng.

  • Cho phép xem trước bất cứ sector nào trên một ổ đĩa.

  • Không yêu cầu khởi động lại máy tính sau khi hoàn tất quá trình dọn dẹp ổ đĩa.

  • Hiển thị model, số seri và thông tin phân vùng của ổ đĩa được phát hiện.

  • Hỗ trợ xóa ổ đĩa, phân vùng hoặc sector.

  • Hỗ trợ các ổ đĩa cứng IDE, ATA, SATA, SCSI.

  • Hỗ trợ ổ đĩa cố định, USB, đĩa mềm, zip, flash.

  • Xuất file log sang Microsoft Excel.


Ưu điểm nổi bật:


Đảm bảo xóa ổ cứng an toàn


Màn hình hiển thị chính cung cấp thông tin về trạng thái được tích hợp cho tất cả hoạt động đang diễn ra. Người dùng ngay lập tức sẽ nhìn thấy tình trạng của tất cả ổ đĩa và thao tác dọn dẹp, các cảnh báo âm thanh cung cấp những thông báo lỗi hay tác vụ đã hoàn thành.


Sau khi hoàn tất thành công mỗi quá trình dọn dẹp ổ đĩa, một giấy chứng nhận về xóa ổ cứng an toàn sẽ có sẵn để in.


Cung cấp nhiều tùy chọn xóa an toàn


Có một loạt các tùy chọn mà bạn có thể lựa chọn và sử dụng trong một hoạt động xóa file an toàn.


Khu vực dọn


Tùy chọn Wipe Area được sử dụng để hỗ trợ người dùng dọn dẹp những khu vực cần thiết của ổ đĩa. Hộp trình đơn xổ xuống cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn toàn bộ ổ đĩa hay một trong những phân vùng nằm trên ổ đĩa hoặc một khu vực tùy chỉnh.


Fill Pattern hoặc Pattern File


Bạn có thể lựa chọn để MediaTools Wipe sử dụng một mô hình dữ liệu khi đang ghi dữ liệu được dọn sang ổ đĩa. Mô hình này có thể là một chuỗi các ký tự đơn giản hoặc sử dụng một mô hình sector được chứa trong một tập tin mẫu.


Sectors Per Time


Giá trị "Sectors Per Time" được cài đặt bởi người dùng chính là kích thước mà MediaTools Wipe sẽ sử dụng mỗi lần nó ghi vào ổ đĩa. Điều này có thể thay đổi giá trị cho một hệ thống/ổ đĩa.


Phương pháp dọn dẹp


Giá trị này có thể được lựa chọn để xác định phương pháp dọn dẹp. Bạn có thể lựa chọn từ chế độ: Forward hoặc Reverse.


Xử lý lỗi


Giá trị này được sử dụng để kiểm soát xem các phần còn lại của một khối ghi được bỏ qua khi gặp lỗi hoặc tiến hành ghi lại.


Error Skip Size & Dynamic Error Skipping


Các tùy chọn này được sử dụng kết hợp với Wipe Method để hướng dẫn cách làm thế nào để hoàn tất quá dọn dẹp khi một lỗi xảy ra.


Kiểm tra sau khi dọn dẹp


Nếu thiết lập này được lựa chọn, MediaTools Wipe sẽ kiểm tra tất cả các sector được dọn dẹp bằng cách đối chiếu dữ liệu được đọc với dữ liệu được ghi. Khởi động tùy chọn Verify sẽ tăng gấp đôi thời gian mà nó cần để hoàn tất quá trình dọn dẹp. Đầu tiên, tùy chọn "write pass" sẽ được tiến hành, sau đó đến "read pass".


Bỏ lỗi ghi, đọc và đối chiếu lỗi


Giá trị On/Off được sử dụng để kiểm soát xem MediaTools Wipe nên dừng và chờ đợi người dùng nhập lỗi ghi hoặc thay vào đó tiếp tục dọn dẹp tự động sau mỗi lỗi mà không cần dừng. Điều này cho phép các lỗi này được bỏ qua trong khi vẫn ghi lại một danh sách đầy đủ trong file log.


Xem file log


Một file log ghi lại quá trình hiện tại có thể được xem bất cứ lúc nào bằng cách nhấn nút SAVE bên cạnh "Log File". Các bản ghi này có thể được lưu vào một tập tin.


Hex Viewer Panel


Viewer Panel được sử dụng để kiểm tra các sector của dữ liệu từ một ổ đĩa. Viewer có thể được sử dụng để xem xét hoặc theo dõi quá trình quét. Bất cứ sector nào trong ổ đĩa cũng có thể được xem mà không làm ảnh hưởng đến quá trình nào đang hoạt động.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng bộ nhớ hệ thống: 1 GB

  • Dung lượng ổ cứng trống tối thiểu: 20 MB

  • Kết nối Internet để cập nhật sản phẩm


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn