MacDrive Standard


Giới thiệu


Trong hơn 15 năm qua, MacDrive đã trở thành giải pháp hàng đầu dành cho những người dùng Windows khi muốn truy cập, định dạng và quản lý ổ đĩa Mac. Với nó, họ có thể chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính Mac và PC.


MacDrive Standard


Truy cập ổ đĩa Mac từ máy tính Windows


Như vậy, MacDrive cung cấp cho bạn khả năng truy cập những tập tin trên ổ đĩa Mac rất nhanh chóng và miễn phí rủi ro một cách trực tiếp từ Windows. Sau đó, bạn có thể mở, chỉnh sửa và lưu tập tin trên ổ đĩa Mac, cũng như tạo ổ đĩa mới và sửa chữa những cái bị hỏng. Có thể nói MacDrive đóng vai trò là "phiên dịch viên" của Mac trong PC.


Khả năng tương thích tối đa


Tương thích với nhiều ổ cứng, CD, DVD và nhiều hơn nữa


MacDrive luôn luôn cung cấp cho bạn khả năng truy cập nhanh chóng vào ổ đĩa Mac. Với nó, bạn có thể truy cập bất kỳ ổ đĩa được định dạng nào, bao gồm cả: ổ cứng gắn trong và gắn ngoài, CD, DVD, ổ đĩa flash, vv.


MacDrive hoạt động trên tất cả định dạng Mac, bao gồm cả: HFS+, HFS, GPT, APM và MBR. Cho dù chúng được định dạng thế nào thì MacDrive vẫn có thể xử lý nó.


Quản lý ổ đĩa


Định dạng, phân vùng và sửa chữa ổ đĩa Mac


Phần mềm này tích hợp công cụ quản lý ổ đĩa Mac, nhờ đó giúp người dùng dễ dàng định dạng và phân vùng ổ đĩa Mac và ổ cứng. Bên cạnh đó, tính năng sửa chữa ổ đĩa được cải tiến trong MacDrive sẽ giữ cho dữ liệu của bạn được an toàn hơn bao giờ hết.


Ghi đĩa CD và DVD


Cùng với khả năng định dạng ổ đĩa Mac từ PC, bạn có thể sử dụng công cụ tạo đĩa CD/DVD trong MacDrive để ghi chúng một cách dễ dàng.


Công cụ khởi động nhanh chóng


MacDrive luôn có một tiện ích đơn giản để chia sẻ file giữa ổ đĩa Mac và Windows. MacDrive sẽ giúp người dùng dễ dàng khởi động chương trình nhờ tiện ích Quick Start. Giờ đây, bạn chỉ cần một cú click để truy cập tất cả tính năng của MacDrive.


Chuyển đổi dữ liệu từ Windows sang Mac


Người dùng có thể tiến hành sao chép tập tin từ máy tính Windows sang Mac hoặc ngược lại. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tương thích với ổ đĩa cũ bởi vì MacDrive nhận diện cả ổ đĩa HFS và HFS+.


Chạy Windows trên Mac


Nếu bạn có một máy tính Mac và muốn khởi chạy Windows trên đó bằng tiện ích Boot Camp của Apple, bạn sẽ sớm nhận ra rằng MacDrive chính là một tiện ích mà mình cần. Nó không chỉ cung cấp khả năng truy cập vào máy tính Mac từ hệ điều hành Windows mà còn truy cập phân vùng trên Mac OS, nhờ đó tạo ra một trải nghiệm đa nền tảng thực sự. Bạn sẽ giành toàn quyền truy cập vào máy tính Mac để xem dữ liệu, bài hát và hình ảnh của mình.


Tạo máy tính Windows ảo


Nếu bạn chạy một máy tính ảo trên Mac, bằng cách sử dụng VMware Fusion hoặc Parallels Desktop, MacDrive sẽ cung cấp cho bạn khả năng truy cập ổ đĩa cứng gắn ngoài được định dạng (chẳng hạn USB hay FireWire).


Hỗ trợ nhiều loại ổ đĩa


Bao gồm: Ổ cứng, DVD, CD, Time Machine, ổ đĩa mềm, iPod, MO, Iomega Zip...


Hỗ trợ các kết nối máy tính


Bao gồm: eSATA, SATA, USB, IDE, FireWire, SCSI...


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn