iRepo


Giới thiệu


iRepo là một tiện ích rất dễ sử dụng, được tạo ra với mục đích giúp người dùng nhanh chóng khôi phục và chuyển đổi bài hát từ iPhone, iPad hoặc iPod sang PC. Đơn giản bạn chỉ cần kết nối thiết bị của mình và iRepo sẽ hiển thị tất cả bài hát có mặt trên iPhone, iPad và iPod. Sau đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bài hát mà mình muốn chuyển đổi và iRepo sẽ thực hiện quá trình đó rất nhanh chóng.


Bạn chỉ cần khởi động iRepo và kết nối với iPod, iPhone hoặc iPad của mình. Sau đó, iRepo sẽ hiển thị một danh sách tất cả bài hát có trên thiết bị trong một giao diện rất dễ sử dụng giống như trình duyệt trong iTunes. Tiếp theo, bạn lựa chọn bài hát mình muốn và nhấn nút để bắt đầu quá trình chuyển đổi.


iRepo


Tính năng chính:


Khôi phục dữ liệu từ máy tính bị hỏng


Nếu bạn đánh mất tất cả bài hát và video của mình trên máy tính do bị hư hỏng, iRepo sẽ cung cấp khả năng sao chép bài hát và video từ iPhone, iPad hoặc iPod. Điều này là không thể thực hiện nếu bạn chỉ sử dụng mình iTunes.


Phục hồi lại danh sách phát nhạc


Giờ đây, iRepo được tích hợp một danh sách nhạc "Super Rescue". Nó sẽ hiển thị dưới dạng một danh sách nhạc khác và chứa cùng một list các bài hát có trên thiết bị. Điều này có sẵn đối với các thiết bị chạy trên iOS 5.0 hoặc mới hơn.


Tải bài hát sang máy tính mới


Khi mua một chiếc máy tính mới, iRepo sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các bài hát yêu thích của mình sang một chiếc máy tính mới từ iPod, iPad và iPhone.


Sao chép bài hát từ bất kỳ điện thoại iPhone, iPad hoặc iPod


iRepo sẽ cung cấp cho bạn khả năng sao chép bài hát trên máy tính của mình từ bất kỳ chiếc iPhone, iPod hoặc iPad nào. Nếu bạn bè của bạn có bài hát mà mình thích, thì có thể kết nối chiếc iPad, iPhone hoặc iPod của họ với máy tính của mình và chuyển đổi tất cả bài hát mà bạn không có.


Yêu cầu hệ thống:


Microsoft.NET Framework 3.5 hoặc hơn.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn