Kryptel


Giới thiệu


Bạn có dữ liệu nhạy cảm cần được bảo vệ? Chỉ có một cách duy nhất và đáng tin cậy đó chính là mã hóa chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm mã hóa dữ liệu chuyên nghiệp mà có thể dễ dàng thao tác thì Kryptel chính là công cụ lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh đó, Kryptel có sẵn trong một số phiên bản để phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của người dùng - từ phiên bản miễn phí Kryptelite cho tới Enterprise Edition.


Kryptel


Mã hóa tập tin và thư mục một cách dễ dàng


Quá trình mã hóa có thể là một điều gì đó phức tạp. Tuy nhiên, bạn không cần phải là một chuyên gia mới có thể sử dụng nó. Chỉ cần nhấp chuột phải lên tập tin hoặc thư mục, sau đó nhấn nút "Encrypt" hoặc kéo nó vào biểu tượng của Kryptel trên màn hình desktop.


Kryptel không chỉ tạo ra một tập tin được mã hóa mà các file của nó còn là những container mà có thể chứa hàng ngàn tập tin và thư mục. Đôi khi, bạn chỉ muốn giải mã vài tập tin hoặc chỉ xem bên trong. Kryptel Browser là một công cụ tương tự như Explorer mà sẽ cho phép bạn dễ dàng duyệt hoặc chỉnh sửa một container trong Kryptel và xem những tập tin chứa trong đó.


Đảm bảo cho dữ liệu được an toàn


Không một ai thực hiện quá trình mã hóa cho những dữ liệu không cần thiết, Kryptel sẽ tiến hành mọi nỗ lực cần thiết để đảm bảo an toàn cho dữ liệu quan trọng của người dùng. Ngay cả khi máy tính bị treo trong quá trình mã hóa, sẽ không có dữ liệu nào bị mất. Để giúp cho quá trình mã hóa trở nên đáng tin cậy hơn, Kryptel sẽ tiến hành một bước xác minh sau mỗi thao tác nhằm đảm bảo rằng "container" vừa được tạo ra có thể được giải mã thành công.


Bên cạnh đó, nếu một "container" được mã hóa bị hỏng do lỗi phần cứng, công cụ Data Recovery được tích hợp sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội tốt để khôi phục lại dữ liệu của mình.


Chế độ mã hóa mạnh mẽ


Chế độ mã hóa này chính là cách duy nhất để đảm bảo cho dữ liệu được an toàn và đây cũng chính là những gì mà Kryptel cung cấp. Nó áp dụng chuẩn mã hóa tiên tiến đã được NIST thông qua. Bên cạnh đó, một vài thuật toán mã hóa có uy tín cũng có sẵn cho người dùng cao cấp. Hơn nữa, Kryptel có thể làm việc trong chế độ FIPS 140-2 bằng cách sử dụng công cụ mã hóa CryptoAPI đã được xác nhận bởi FIPS.


Nhiều thiết lập mã hóa tập tin


Việc mã hóa tập tin hoặc một thư mục là tất cả những gì cần thiết, tuy nhiên Kryptel có thể làm nhiều điều hơn nữa. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng Kryptel để quét toàn bộ ổ cứng của mình và mã hóa mọi file Word mà nó tìm thấy. Hơn nữa, bạn có thể mã hóa toàn bộ tập tin chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.


Tạo ra các bản sao lưu được mã hóa


Tạo bản sao lưu cho tập tin là một tính năng tuyệt vời khác của Kryptel để lưu trữ dữ liệu được an toàn hơn. Nhờ chế độ mã hóa mạnh mẽ, Kryptel sẽ tiến hành sao lưu và lưu trữ tập tin của bạn ở bất cứ đâu, hoặc có thể ghi sang một đĩa DVD, di chuyển sang thư mục lưu trữ LAN hay thậm chí gửi đến một máy chủ từ xa.


Xử lý mật khẩu


Một lỗi đánh máy nhỏ trong mật khẩu mã hóa có thể dẫn đến một trải nghiệm chơi game khó chịu. Hộp thoại mật khẩu của Kryptel sẽ đơn giản quá trình nhập mật khẩu và do đó giúp cho các lỗi đánh mất ít xảy ra hơn.


Dễ dàng tự động hóa mọi quá trình


Bạn có thể tiến hành mọi thứ mình muốn bằng con trỏ chuột. Bạn thực hiện điều này bằng cách sử dụng một giao diện dòng lệnh. Kryptel hoàn toàn hỗ trợ chế độ mã hóa hàng loạt, bao gồm cả xử lý từ phía máy chủ mà không có sẵn trên desktop.


Tiện dụng và có thể mang theo bạn tới bất cứ đâu


Kryptel hỗ trợ phiên bản cài đặt Portable và có thể được khởi chạy từ một ổ đĩa USB. Do đó, bạn có thể mang theo Kryptel tới bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: tiếng Anh, Ả Rập, Đức, Nga và tây Ban Nha.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn