iPhone 'giá rẻ' được dự đoán đắt ngang iPhone 4

Mức giá Apple đưa ra cho model giá rẻ có thể sẽ là 349-549 USD. Trước đó, một đối tác sản xuất của Apple là Pegatron cũng cho biết sản phẩm sẽ không rẻ như nhiều người kỳ vọng.












13-07-03-iPhone-Lite-Shell-1372838225_50
Hình ảnh mới về những bộ vỏ nhiều màu của iPhone giá rẻ. Ảnh: NWE.

Cùng với hình ảnh về vỏ máy, giá bán của iPhone "giá rẻ", một trong 2 mẫu iPhone được kỳ vọng sẽ ra mắt cuối năm nay, cũng gây nhiều tranh cãi. Phone Arena dẫn lời từ Sonny Dickson, nguồn tin đã cung cấp các hình ảnh về linh kiện iPhone 5S và iPad Mini 2, cho rằng mức giá Apple dành cho model giá rẻ 16 GB là 349 USD và lần lượt 449 USD, 549 USD cho bản 32 và 64 GB.


So với giá hiện tại của iPhone 5 tại thị trường Mỹ, giá của model mới thấp hơn đáng kể từ 200 cho tới 300 USD. Tuy nhiên, nếu so sánh với iPhone 4S thì nó chỉ rẻ hơn 100 USD và thậm chí ngang bằng iPhone 4, model có giá 450 USD cho bản không khóa mạng dung lượng 8 GB. Còn nếu xét đến các điện thoại Android và Windows Phone thì số tiền bỏ ra cho iPhone "giá rẻ" ngang với các smartphone tầm trung và đắt gấp đôi các dòng phổ thông.


Trước đó, trong một hội nghị cổ đông, chủ tịch của Pegatron, một đối tác sản xuất các sản phẩm của Apple, cho biết họ sẽ sản xuất mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, ông không đồng tình với cách gọi đây là một sản phẩm giá rẻ bởi nếu mua thiết bị với cùng số tiền đó, khách hàng sẽ có những lựa chọn khác tốt hơn về tính năng.


Mỹ Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn