Điện thoại BlackBerry màn hình 5 inch lần đầu xuất hiện

A10 được cho là chiếc BlackBerry 10 cao cấp và màn hình lớn nhất trong năm 2013, với màn hình độ phân giải HD và RAM 2 GB.



Cái tên A10 từng được nhắc đến trong lộ trình tung ra sản phẩm năm nay của BlackBerry. Tuy nhiên, chân dung của model này mới chỉ được hé lộ lần đầu thông qua bức hình thực tế vừa được trang BGR cung cấp.











blackberry-a10-aristo-2-0-1373615521_500
BlackBerr y10 với tên mã Aristo. Ảnh: BGR.

Dù không mô tả nhiều chi tiết, bức ảnh trên cho thấy chiếc BlackBerry lạ mang tên A10 được bo tròn các góc nhiều hơn Z10. Phần màn hình và bộ khung bên ngoài trông lớn hơn chiếc BlackBerry 10 đầu tiên. Trang công nghệ Boy Genius Report còn tiết lộ, mặt lưng của máy sẽ giống với Q10 bàn phim QWERTY, sử dụng chất liệu nhựa vân carbon thay cho vân sần.


BlackBerry A10 là smartphone cao cấp nhất trong năm nay của "Chùm dâu đen", nhưng cấu hình của máy vẫn còn là ẩn số. Thông tin đi kèm với bức hình thực tế đầu tiên chỉ cho biết sản phẩm sẽ sử dụng chip 2 nhân, RAM lên tới 2 GB và sử dụng chip đồ họa riêng biệt. Trong khi màn hình có thể thay đổi chút ít với kích thước lên tới 5 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED độ phân giải HD, thay vì LCD và rộng 4,2 inch như Z10.


Hiện tại BlackBerry đang sở hữu 3 chiếc smartphone chạy hệ điều hành thế hệ mới (BlackBerry 10) gồm có Z10, Q10 và Q5. Còn A10 được cho là sản phẩm cao cấp hơn và dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.


Tuấn Anh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn