Chân dung người đàn ông hoàn hảo


Khoảng 40 tuổi, thành công, uống rượu điều độ và tốt nhất là làm bác sĩ, được coi là những “phẩm chất” cần có của một người đàn ông hoàn hảo.


Kết luận trên được rút ra từ một cuộc khảo sát quy mô trên 1.168 người trưởng thành tại Mỹ do tạp chí 60Minutes/Vanity Fair tiến hành từ 15-19/5. Những người tham gia khảo sát được hỏi qua điện thoại về những phẩm chất mà họ tin là cần phải có ở những người đàn ông lý tưởng.











chân dung, người đàn ông hoàn hảo, khảo sát, đàn ông, đối tượng, bạn đời
Nam diễn viên Patrick Dempsey được 29% người được hỏi lựa chọn là đối tượng của mình.

Kết quả cho thấy, đứng đầu trong những “tiêu chuẩn” được đưa ra chính là học vấn. 35% người được khảo sát cho rằng, đây là yếu tố quan trọng nhất ở một người đàn ông trưởng thành.


Các tiêu chí xếp sau đó là sự tận tụy và ga lăng với tỉ lệ lần lượt là 28 và 27%. Yếu tố về ngoại hình bị đặt xuống hàng thứ yếu. Chỉ 1% người được hỏi cho rằng, sự “cao to” ở người đàn ông là quan trọng với họ.


Nóng tính là tật xấu mà tất cả mọi người đều cho rằng một người đàn ông không nên có. Ngoài ra, hơn một nửa người được hỏi tin rằng, uống rượu chính là tật xấu không thể chấp nhận ở đàn ông.


Một số phụ nữ cũng quan tâm tới ảnh hưởng của người mẹ trong việc tạo ra một người đàn ông hoàn hảo: 69% nói rằng “họ đóng vai trò quan trọng” và 9% nói rằng họ là người tác động toàn bộ việc này.


Một phần lớn người được hỏi cũng tin rằng, sự thành công của người đàn ông nên được đánh giá ở độ tuổi 40, tuy nhiên, 23% lại cho rằng, thời điểm này nên là lúc người ta sắp từ trần.


Khi được hỏi sẽ lựa chọn nhân vật ngôi sao nào để làm bạn đời, có tới 1/3 người được hỏi đã lựa chọn Patrick Dempsey, anh chàng diễn viên đóng vai bác sĩ Dr. Derek trong seri phim truyền hình ăn khách Grey's Anatomy của Mỹ.


Lê Văn (Theo Daily Mail)



chân dung, người đàn ông hoàn hảo, khảo sát, đàn ông, đối tượng, bạn đời





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn