Bằng chứng thuyết phục về đồng hồ iWatch của Apple


Tiếp theo Nga và Nhật Bản, Apple đang nộp đơn đăng kí nhãn hiệu “iWatch” tại Mexico.


Apple nộp đơn đăng kí nhãn hiệu “iWatch” lên Viện Sở hữu công nghiệp Mexico vào hôm 3/6. Hai danh mục được liệt kê trong đơn là phần cứng, phần mềm thiết bị di động.


đồng hồ thông minh, iwatch, Apple, đăng ký nhãn hiệu


Yêu cầu đăng kí nhãn hiệu “iWatch” tại Mexico gắn với địa chỉ 1 Infinite Loop của Apple tại Cupertino, California (Mỹ) và Apple được ghi chú là công ty đứng sau lá đơn này.


Theo những tài liệu được công bố, người đệ trình đơn là Maria Teresa Eljure Tellez. Đây là Giám đốc văn phòng Nhãn hiệu tại công ty luật Arochi, Marroquín, & Linder, S.C (Mexico). Doanh nghiệp này từng xuất hiện trong các lần đăng kí nhãn hiệu khác của Apple tại Mexico như iPad.


Việc Apple đang “du hành thế giới” để đăng kí nhãn hiệu “iWatch” càng làm tăng thêm sức nặng cho tin đồn hãng đang phát triển mẫu đồng hồ thông minh mới. Tin đồn cho rằng “táo khuyết” sẽ ra mắt sản phẩm vào cuối năm 2013 hoặc cuối năm 2014.


Thiết bị có thể bao gồm cảm biến để thu thập dữ liệu về người dùng bên cạnh các chức năng khác như xem bản đồ, nhắn tin, dùng ứng dụng điện thoại và tương tác với thiết bị iOS như iPad hay iPhone.


Theo ICTNews






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn