Xilisoft iPhone Ringtone Maker


Giới thiệu


Xilisoft iPhone Ringtone Maker là một công cụ lý tưởng được thiết kế để giúp người dùng có thể dễ dàng tạo nhạc chuông iPhone từ các video hoặc bài hát yêu thích của mình mà không cần phải mua từ thư viện iTunes. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ hầu hết định dạng video như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD và 3GP. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, bao gồm: MP3, WMA, AAC, WAV, RA, M4A và AC3. Với công cụ tạo nhạc chuông thông minh này, thậm chí người dùng còn có thể chuyển tập tin được tạo ra sang iPhone một cách trực tiếp mà không cần phải thông qua iTunes.


Sử dụng Xilisoft iPhone Ringtone Maker để cắt một đoạn trong tập tin âm thanh hoặc video, sau đó thiết lập nó làm nhạc chuông, hay thêm hiệu ứng fade-in và fade-out cho nó. Như vậy, với Xilisoft iPhone Ringtone Maker, bạn có thể tạo và áp dụng mỗi nhạc chuông cho một địa chỉ liên lạc khác nhau trong chiếc iPhone của mình.


Xilisoft iPhone Ringtone Maker


Tính năng chính:


Tạo nhạc chuông từ bất kỳ tập tin video và âm thanh nào


Chuyển đổi các tập tin âm thanh như MP3 sang định dạng tương thích với iPhone


Xilisoft iPhone Ringtone Maker hỗ trợ một loạt các định dạng âm thanh khác nhau như: MP3, WMA, WAV và M4A.


Trích xuất âm thanh từ video


Thậm chí, bạn có thể trích xuất âm thanh từ các tập tin video như: clip, video ca nhạc, chương trình truyền hình và thiết lập nó làm nhạc chuông của mình. Rất nhiều định dạng video được hỗ trợ, bao gồm: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD và 3GP.


Chuyển đổi và tùy chỉnh nhạc chuông iPhone của bạn


Chuyển đổi nhạc chuông sang iPhone một cách trực tiếp


Sau khi chuyển đổi, Xilisoft iPhone Ringtone Maker có thể chuyển nhạc chuông được tạo ra sang iPhone mà không cần sử dụng iTunes.


Tùy chỉnh độ dài nhạc chuông


Bạn chọn một điệp khúc yêu thích hoặc một phân đoạn của tập tin âm thanh, sau đó cài đặt nó làm nhạc chuông iPhone của mình. Giờ đây, bạn có thể thiết lập thời gian đến đơn vị mili giây và tạo nhạc chuông chính xác hơn.


Thêm hiệu ứng fade-in và fade-out


Phần mềm hữu ích này cho phép bạn thêm hiệu ứng fade-in và fade-out cho nhạc chuông iPhone của bạn để thoải mái tùy chỉnh theo sở thích của mình.


Giao diện đa ngôn ngữ và dễ thao tác


Trình phát nhạc được tích hợp sẵn


Bạn có thể xem trước nhạc chuông được chỉnh sửa trước khi chuyển đổi nó sang iPhone của mình thông qua một máy nghe nhạc được tích hợp sẵn trong phần mềm.


Tạo nhạc chuông dễ dàng


Hỗ trợ chức năng kéo và thả để thêm tập tin tạo nhạc chuông iPhone, đặt tên nhạc chuông một cách thoải mái và điều chỉnh âm lượng của nó một cách tùy thích.


Giao diện đa ngôn ngữ và trực quan


Điều hướng dễ dàng và thoải mái chuyển đổi giữa các giao diện sang những ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Đức, Pháp, Nhật, Tây Ban Nha, Ý và Trung Quốc.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB

  • Card đồ họa: Super VGA, 16 bit

  • Độ phân giải màn hình: 800x600

  • iTunes 8.2 trở lên


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn