WinX iPad Video Converter


Giới thiệu


WinX iPad Video Converter là một phần mềm chuyển đổi video sang iPad rất dễ sử dụng. Với nó, người dùng có thể chuyển các loại video HD, SD và từ máy quay sang iPad 2, iPad 3, iPad Mini & các thiết bị khác của Apple. Nó cung cấp một giao diện đơn giản và trực quan, nhờ đó tăng tốc quá trình chuyển đổi.


Với phần mềm hữu ích này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các tập tin video như: AVI, FLV, MPEG, WMV, M2TS, AVCHD, RM và MKV sang iPad. Bên cạnh đó, người dùng có thể chuyển tập tin MKV sang iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPod 5 và Apple TV một cách đơn giản. Trong khi đó, phần mềm này còn hỗ trợ trích xuất âm thanh từ video, sau đó chuyển đổi nó sang tập tin MP3. Ngoài ra, nếu muốn, bạn có thể trích xuất hình ảnh rồi lưu ở định dạng BMP và JPEG. Với bộ xử lý đa lõi, WinX iPad Video Converter sẽ giúp cho quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh hơn và mang lại chất lượng hình ảnh cao.


WinX iPad Video Converter


Tính năng chính:


Chuyển đổi video HD và SD sang iPad 2, iPad 3 và iPad Mini


WinX iPad Video Converter hỗ trợ tất cả định dạng video phổ biến, bao gồm cả video HD: AVCHD, MTS, MPEG 2, M2TS, MKV và video SD, chẳng hạn như: MPEG, FLV, WMV, MOV, VOB, DAT và AVI.


Hỗ trợ nhiều thiết bị đầu ra


WinX iPad Video Converter hỗ trợ nhiều thiết bị Apple như: iPad (iPad 2/iPad 3/iPad Mini) và các thiết bị di động phổ biến khác, bao gồm cả: iPod (iPod classic, iPod touch/5, iPod nano), iPhone (iPhone 4/4S/5) cũng như Apple TV và Apple TV HD.


Chuyển đổi video máy quay sang iPad


WinX iPad Video Converter hỗ trợ chuyển đổi AVCHD, MOD, TOD, MTS, M2TS... từ JVC, Panasonic, Canon và Sony HD sang iPad 2, iPad 3 và các thiết bị khác của Apple. Việc phát và xem video AVCHD trên iPad sẽ trở nên dễ dàng với chương trình hữu ích này.


Chuyển đổi Blu-ray, M2TS, BDAV sang iPad


WinX iPad Video Converter cung cấp cho mọi người nhiều cơ hội chuyển đổi video Blu-ray, BDAV, TrueHD, M2TS, MTS và MPEG-TS sang iPad. Với phần mềm này, bạn có thể thoải mái thưởng thức phim trên iPad, iPad mini, iPhone 5 & iPod 5 bất cứ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu.


Điều chỉnh một vài thông số của video và audio


WinX iPad Video Converter cho phép bạn dễ dàng tạo cấu hình riêng của mình thông qua các thông số video và audio để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Các cấu hình được cài đặt sẵn có thể làm bạn cảm thấy hài lòng trong quá trình kiểm soát chất lượng video chỉ bằng cách đơn giản là nhấn một vài nút.


Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng


Với công nghệ đa luồng và bộ xử lý đa lõi được áp dụng, WinX iPad Video Converter sẽ cung cấp trải nghiệm chuyển đổi tốc độ cao. Đặc biệt, nó mang đến cho bạn tốc độ chuyển đổi video nhanh gấp 15 lần.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn