Phụ kiện biến iPhone, iPod thành camera 3D

Điểm thú vị ở sản phẩm là cấu tạo không sử dụng pin hay bất kỳ thành phần điện tử nào, nhưng cho chất lượng 3D tốt và dễ dàng chia sẻ các tác phẩm lên YouTube, hoặc xem lại ngay trên màn hình.



Mẫu phụ kiện thú vị có tên Poppy và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Sức hút của sản phẩm thể hiện khi nó đã thu về gần 50.000 USD đầu tư trong tổng số 40.000 USD cần thiết trên Kick Started. Hiện tại, mới chỉ có một số mẫu Poppy dạng thử nghiệm được bán ra với giá 229 USD, trong khi với số tiền đầu tư tối thiểu 49 USD cho dự án, người dùng sẽ được sở hữu một sản phẩm khi nó được thương mại hóa.











Fullscreen-capture-6272013-110130-AM-137
Phụ kiện có tên Poppy.

Điểm thú vị ở mẫu phụ kiện này là cấu tạo khá đơn giản, không cần đến bất kỳ linh kiện điện tử nào, thậm chí cả pin, mà chỉ sử dụng các cấu trúc về quang học, cùng linh kiện chính là các thấu kính. Poppy có kích thước và kiểu dáng như một chiếc ống nhòm, người dùng đặt iPhone hay iPod Touch vào khe cắm nằm ở giữa thiết bị.


Hệ thống quang học trên Poppy kết hợp với camera có sẵn trên điện thoại cho phép thu về các hình ảnh và video dạng nổi (3D Side-by-side), có thể sử dụng chung với các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video như Instagram, Vine... Ngoài ra, một phần mềm trên iOS có tên Poppy cho phép lưu lại các bức ảnh và video 3D lại iPhone, hoặc tải lên YouTube, bên cạnh việc có thể thưởng thức ngay bằng phụ kiện.


Video thực tế về phụ kiện biến iPhone, iPod Touch thành camera 3D:


Mỹ Anh

Video: Poppy






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn