Những thời điểm tuyệt vời để “yêu”


Để có đời sống tình dục nồng nàn và viên mãn hơn, chị em hãy cùng khám phá những thời điểm tuyệt vời để “yêu”.


yêu, thời điểm, chuyện ấy, ân ái


Khi muốn “lên đỉnh”


Nghe có vẻ khác thường nhưng theo bà Laurie Watson, chuyên gia về tình dục và tư vấn hôn nhân (Mỹ), thời điểm mà bạn có khả năng trải nghiệm những cơn cực khoái đê mê nhất chính là ngày trước kỳ nguyệt san. “Khi sự tích tụ máu khiến cho tử cung nặng hơn thì chúng ta sẽ cảm thấy các cơn co thắt rõ hơn trong quá trình “lên đỉnh”; đồng thời, các mô âm hộ và âm vật cũng trở nên nhạy cảm hơn khi bạn giữ nước”, bà Watson chia sẻ. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội để tận hưởng những giây phút thực sự thăng hoa.


Khi muốn thời gian “yêu” kéo dài hơn


Đó chính là thời kỳ giữa Giáng Sinh và Năm Mới, hoặc một kỳ nghỉ lễ kéo dài nào đó khi mà cả hai vợ chồng có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhất. “Khi bạn không bị chi phối bởi những áp lực về công việc và dành nhiều thời gian bên nhau hơn thì bạn dễ dàng có được những khoảnh khắc ‘yêu’ thư thái kéo dài lâu hơn”, ông Terence Watts, chuyên gia tâm lý chuyên về tâm lý tình dục (Anh) chia sẻ.


“Màn dạo đầu từ từ là chìa khóa của vấn đề. Hãy tán tỉnh ông xã của bạn từ buổi sáng bằng cách thì thầm vào tai anh ấy những lời tình tứ và trao cho anh ấy những ánh mắt biết nói trong suốt các bữa ăn trong ngày”.


Khi muốn chàng trở nên nồng nàn và mãnh liệt


Chúng ta thường thấy “cậu nhỏ” của nam giới thường “chào cờ” vào mỗi sáng, Amy Levine, chuyên gia về tình dục (Mỹ) chia sẻ. Chính vì thế, thay vì để chàng phải chờ đợi trong cả ngày dài, hãy đặt chuông báo thức sớm hơn 10 phút vào ngày làm việc và có một bữa tiệc yêu “đánh nhanh thắng nhanh” vào đầu giờ sáng. Và bản thân bạn chắc cũng sẽ thấy “chuyện ấy” tuyệt vời hơn nhiều.


“Khi phụ nữ ngày càng có tuổi, họ thường trở nên mệt mỏi vào buổi tối khiến chuyện ‘yêu’ vào thời điểm cuối ngày ít được mong muốn và ít viên mãn hơn”, ông Watson chia sẻ. Nói cách khác, chúng ta sẽ có nhiều năng lượng hơn cho “chuyện ấy” vào thời khắc bình minh hơn là vào ban đêm.


Khi muốn giảm đau


Nếu bạn không thấy khó chịu lắm với sự ướt át thì “yêu” trong kỳ nguyệt san thực sự có thể giúp bạn giảm hiện tượng đau bụng kinh, bà Levine cho biết. “Nguyên nhân là do khi đạt cực khoái cơ thể sản sinh ra hormon oxytocin và chất dẫn truyền thần kinh dopamine giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ và thư giãn”.


Khi muốn cảm thấy tự tin trên giường


Hãy làm điều đó sau khi bạn tập thể dục thể thao. Một nghiên cứu do các nhà khoa học tại trường ĐH Florida (Mỹ) thực hiện đã cho thấy những người tập thể dục mà không hề giảm béo, không thấy mạnh mẽ và dẻo dai hơn cũng vẫn cảm thấy tự tin vào vóc dáng của mình.


Chính vì thế, theo kết quả của nghiên cứu thì dù thực tế là sau khi tập thể dục trông bạn không có gì khác biệt so với trước đó nhưng bạn vẫn nghĩ là mình khác biệt. Sự tự tin được cải thiện đó có thể giúp bạn cảm thấy tự nhiên hơn khi ân ái; thậm chí là tự tin đến mức bạn không ngại gì việc “yêu” trong ánh sáng.


Khi quá bận rộn


Hãy sắp xếp cho một đêm hẹn hò lãng mạn vào cuối tuần khi cả hai bạn không bị quấy rầy bởi công việc và đỡ mệt mỏi hơn. Bạn thậm chí cũng không cần phải rời khỏi nhà. Hãy mở một giai điệu nhạc nhẹ nhàng, lại gần bên nhau, và cùng nghỉ ngơi sau một tuần bận rộn để tận hưởng nhau. Hãy nhờ bạn bè hoặc họ hàng thân thiết đưa bọn trẻ đi chơi bởi không khí càng lãng mạn và thoải mái thì khả năng đạt được một “cuộc yêu” nồng nàn và viên mãn càng cao. “Hãy tập trung vào chất lượng thay vì số lượng”, Watts khuyến khích.


Khi muốn vượt ra khỏi lối mòn


Bạn càng ở bên bạn đời lâu thì càng khó có thể sáng tạo trong phòng ngủ. Và kiểu “yêu” truyền giáo mỗi tối thứ bảy có thể sẽ dần trở nên nhàm chán. Để làm mới lại mọi thứ, hãy đặt đồng hồ báo thức vào lúc 3 giờ sáng và “yêu” anh ấy với những tư thế mới ngay giữa đêm, bà Levine khuyến khích.


Khi muốn “sống sót” trong mùa tiệc tùng


Những bữa tiệc, đặc biệt là tiệc cưới, kéo dài hàng mấy tiếng đồng hồ dù rất lãng mạn và vui vẻ những cũng làm chúng ta kiệt quệ. “Mỗi khi trở về nhà sau một bữa tiệc cưới, các cặp vợ chồng thường cảm thấy quá no nê, quá say xỉn, hoặc là quá mệt mỏi. Và đây chính là nguyên nhân làm hỏng cuộc “yêu’”, ông Watson chia sẻ.


Chính vì thế, khi lịch của bạn kín mít các bữa tiệc thì khó có thể sắp xếp thời gian và không gian cho “chuyện ấy”. Vậy thì tại sao lại phải đợi đến nửa đêm? Hãy cùng chàng ân ái trước khi đi tiệc; và bạn sẽ là người rạng ngời nhất trong bữa tiệc đó.


Theo Dân trí/WD






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn