Google chuẩn bị ra mắt điện thoại Android 'cực thông minh' - Việt Times Australia


Công ty Google tiết lộ đang sản xuất hai mẫu điện thoại cực kỳ thông minh sử dụng hệ điều hành Android nguyên bản, một trong hai mẫu này sẽ được sản xuất ngay tại Mỹ.


Google sắp ra mắt điện thoại Android ‘cực thông minh’


Google sắp ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android nguyên bản. Ảnh: Internet.


Ông Sundar Pichai, Giám đốc điều hành Google, cho biết, ngày 26/6 công ty sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh HTC One đã được tùy chỉnh thành điện thoại Google trang bị hệ điều hành Android nguyên bản. Chiếc điện thoại này sẽ được bán với giá 599 USD tại Mỹ.


Trước đó một ngày, người đứng đầu công ty di động Motorola, ông Dennis Woodside cho biết công ty của ông chuẩn bị đưa ra chiếc điện thoại thông minh đầu tiên kể từ khi công ty được Google mua lại.


Chiếc điện thoại này có tên là Moto X, được sản xuất gần Fort Worth, bang Texas, Mỹ. Ông Woodside khẳng định "Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được sản xuất tại Mỹ" đồng thời nhấn mạnh nhà máy của ông sẽ tuyển khoảng 2.000 công nhân từ nay cho đến tháng 8 tới để đẩy nhanh tiến độ ra mắt sản phẩm này.


Ông Woodside khoe "Moto X tự biết đang ở trong, hay ngoài túi của tôi, và có thể đoán biết trước tôi muốn gì. Nếu tôi muốn chụp ảnh, nó sẽ tự động bật chế độ chụp lên luôn". Ông nói tiếp "Tưởng tượng là khi bạn ở trong ô tô, chiếc điện thoại này sẽ biết, mặc dù có được bật lên hay không, rằng xe của bạn chạy với tốc độ 96 kilomet/giờ, và nó sẽ có phản ứng khác hoàn toàn".







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn