Folder Password Protect


Giới thiệu


Bạn đang lo lắng không biết làm cách nào để tạo một mật khẩu bảo vệ tập tin hoặc thư mục nào đó trên máy tính của mình? Windows thường không cung cấp một cách nào để tạo mật khẩu cho tập tin và thư mục, trừ khi bạn chọn để format ổ đĩa trong NTFS, thiết lập một tài khoản Windows riêng biệt cho mỗi người dùng và sau đó thiết lập quyền truy cập cho từng người sử dụng - một công việc mà chỉ một quản trị hệ thống có kinh nghiệm mới có thể làm. Phần mềm Folder Password Protect chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Ngay cả những người không có kinh nghiệm về máy tính vẫn có thể sử dụng công cụ này. Folder Password Protect luôn luôn bảo vệ những tập tin và thư mục bí mật của bạn.


Folder Password Protect


Folder Password Protect có thể giúp bạn:



  • Bảo vệ các thư mục quan trọng theo ý muốn.

  • Thiết lập mật khẩu trên các thư mục mà không cần phải di chuyển thư mục đến bất cứ nào nào an toàn trên ổ đĩa.

  • Bảo vệ thư mục ở ổ đĩa trong, ổ đĩa ngoài, ổ đĩa di động hoặc ổ đĩa mạng.


Với Folder Password Protect, bạn có thể chia sẻ máy tính của mình với những người dùng khác, đảm bảo những dữ liệu quan trọng hoặc nhạy cảm luôn được an toàn, bảo vệ chống lại tội phạm trong doanh nghiệp, bảo vệ thông tin thẻ tín dụng hoặc bất kỳ dữ liệu cá nhân khác.


Những bảo vệ được tạo ra bởi Folder Password Protect rất khó phá vỡ:



  • Bạn không thể xóa các thư mục bị khóa từ ổ đĩa nội bộ. Chương trình sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ thư mục bị khóa trong ổ đĩa nội bộ mà không ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính. Folder Password Protect sẽ giúp bảo vệ các thư mục bị khóa để tránh bị xóa hoặc bị hỏng.

  • Bạn có thể cắm ổ đĩa vào máy tính khác nhưng không thể mở các thư mục được bảo vệ. Nếu không có Folder Password Protect được cài đặt trên máy tính thì bạn sẽ không thể mở được thư mục. Sau khi cài đặt chương trình, bạn sẽ được nhắc nhập mật khẩu.

  • Bạn có thể mở khóa các thư mục với mật khẩu ngay cả khi cài đặt lại Windows. Folder Password Protect không lưu trữ bất kỳ thông tin quan trọng trong registry hay bất kỳ nơi nào trong Windows. Vì vậy, người sử dụng luôn có thể truy cập vào thư mục được bảo vệ sau khi cung cấp đúng mật khẩu.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn