CopyTrans


Giới thiệu


iTunes là một chương trình mặc định để quản lý tất cả các thiết bị của Apple, nhưng nhiều người dùng Apple đôi khi cảm thấy không hài lòng về cách quản lý của iTunes vì việc sử dụng có phần phức tạp và nếu không tìm hiểu kỹ về phần mềm này, người dùng có thể bị mất toàn bộ nhạc khi đồng bộ hóa. CopyTrans chính là một giải pháp thông minh để dễ dàng chuyển, sao lưu nội dung thiết bị Apple của bạn. Để đảm bảo người dùng có trải nghiệm tuyệt vời, CopyTrans giúp đỡ người dùng với một cửa sổ pop-up cung cấp cho bạn các liên kết đến User Guides, Getting Started Guide trực tuyến và đoạn video giới thiệu. Tuy nhiên, nhờ giao diện người dùng đơn giản cùng chức năng dễ sử dụng của công cụ, những người dùng chuyên nghiệp sẽ không cần đến hướng dẫn sử dụng.


Khi cắm iPhone 4 vào máy tính, chương trình sẽ ngay lập tức kéo danh sách nhạc, thông tin máy ảnh và hiển thị nội dung trong cửa sổ.


CopyTrans


Sao lưu nội dung iPhone, iPad, iPod vào máy tính hoặc iTunes


Lưu các bài hát, video, ứng dụng và danh sách nhạc của iPhone, iPod vào ổ cứng ngoài hoặc máy tính của bạn. Khi cần thiết, bạn có thể dễ dàng khôi phục thư viện iTunes với âm nhạc, video, ứng dụng, danh sách nhạc, tác phẩm nghệ thuật và siêu dữ liệu từ iPod, iPhone hoặc iPad.


Tải nhạc từ iPhone trở lại iTunes


CopyTrans có thể dễ dàng khôi phục âm nhạc iPod và sao chép nội dung iPhone trực tiếp vào thư viện iTunes mới hoặc thư viện iTunes trống của bạn. Chỉ cần chạy ứng dụng, kết nối iPhone và bắt đầu sao lưu. Với 1 vài cú click chuột, tất cả âm nhạc, video, ứng dụng, danh sách nhạc, tác phẩm nghệ thuật, tag,... của iPhone sẽ được chuyển sang iTunes và lưu trong thư mục iTunes media của bạn.


Sao lưu nội dung iPhone, iPod và iPad của bạn


Sao chép bài hát, video, danh sách nhạc từ iPod vào ổ đĩa cứng ngoài hoặc bất kỳ thư mục trên máy tính của bạn. Lưu nội dung của iPhone vào máy tính và sắp xếp chúng theo cách mà bạn muốn. Sắp xếp các bài hát và thư mục dựa trên các trường track như nghệ sĩ, album, thể loại,... Khi cần thiết, bạn chỉ cần nhập nội dung được sao lưu của iPhone hoặc iPod để khôi phục lại thư viện iTunes với bài hát, video, danh sách nhạc, tác phẩm nghệ thuật và siêu dữ liệu theo xếp hạng hoặc ngày sao lưu.


Khôi phục lại thư viện iTunes của bạn một cách thông minh


Nhờ tính năng sao lưu thông minh, CopyTrans phù hợp với nội dung thư viện iTunes với các phương tiện truyền thông trên iPod, iPad và iPhone. Công cụ sẽ tự động chọn và chuyển chỉ track iPhone bị mất trong thư viện iTunes và cập nhật siêu dữ liệu như xếp hạng, ngày cuối cùng chạy nhạc,... Một thư viện iTunes hoàn hảo mà không gặp bất kỳ trùng lặp.


Khả năng tương thích


CopyTrans hỗ trợ tất cả các loại iPhone, iPod, iPad và phiên bản iOS.


Dùng thử trước khi mua


Phiên bản thử nghiệm của CopyTrans cho phép bạn kiểm tra các tính năng miễn phí.


Đặng Hương






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn