Brorsoft DVD Ripper


Giới thiệu


Brorsoft DVD Ripper là một trong những ứng dụng rip đĩa DVD nhanh chóng và hiệu quả. Với nó, người dùng có thể gỡ bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép CSS khỏi đĩa DVD. Nhờ đó, giúp họ có thể thưởng thức phim DVD bất cứ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu.


Với công cụ hữu ích này, bạn có thể rip đĩa DVD, tập tin ảnh ISO, file IFO và thậm chí cả thư mục DVD VIDEO_TS nếu muốn.


Brorsoft DVD Ripper


Rip đĩa DVD sang bất cứ định dạng âm thanh và video phổ biến nào


Brorsoft DVD Ripper cung cấp cho những người yêu thích phim một cách dễ dàng để rip hoặc chuyển đổi đĩa DVD, tập tin DVD ISO/IFO sang tất cả định dạng phổ biến, bao gồm cả: MP4, WMV, MPEG, AVI, MOV, XviD, DivX, MP4, FLV, 3GP, QuickTime, DV, MPEG-4, MP3, AC3, WAV, AAC, OGG, FLAC... với chất lượng ngoài sức tưởng tượng.


Hỗ trợ chuyển đổi DVD sang các thiết bị đa phương tiện khác


Phần mềm rip đĩa DVD tuyệt vời này sẽ cho phép bạn xem phim DVD trên nhiều thiết bị đa phương tiện khác nhau, bao gồm cả: iPad, iPad 2, Apple TV, ATV2, ATV3, iPhone 4S, iPod touch 4, Sony Tablet S, Galaxy Tab, Nook Tablet, Toshiba Tablet, HTC One Series, ASUS PadFone, PS Vita, PS3, Xbox 360... với định dạng đầu ra cụ thể.


Thiết lập track âm thanh và phụ đề đầu ra


Bạn có thể lựa chọn các track âm thanh và phụ đề yêu thích của mình cho bộ phim đầu ra từ tùy chọn "Subtitle" và "Audio". Thêm vào đó, bạn có thể chỉ hiển thị phụ đề cho phim của mình.


Thêm hiệu ứng đặc biệt cho bộ phim DVD của bạn


Brorsoft DVD Ripper kết hợp với công cụ chỉnh sửa video sẽ cho phép bạn thêm hình mờ ảnh/video, tăng cường một số công cụ chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa. Hơn nữa, người dùng có thể chuyển đổi bộ phim 2D với hiệu ứng 3D để cung cấp một bộ phim sống động hơn.


Chuyển đổi và rip đĩa DVD với tốc độ chuyển đổi nhanh gấp 5 lần


Hỗ trợ giải mã và rip đĩa DVD với tốc độ cao nhất có thể dựa vào công nghệ NVIDIA CUDA và AMD APP.


Công nghệ đồng bộ audio và video tiên tiến


Brorsoft DVD Ripper áp dụng công nghệ đồng bộ giữa video và audio tiên tiến để đảm bảo bạn có một hiệu suất phát lại hoàn hảo.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn