Audials Moviebox


Giới thiệu


Audials Moviebox là một phần mềm hữu ích được thiết kế để giúp bạn lưu trữ DVD và chuyển đổi phim hoặc chương trình được mua trực tuyến hay được ghi từ các trang web video sang đúng định dạng tương thích với PC, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.


Audials Moviebox


Sao chép và chuyển đổi phim từ DVD, TV hoặc tập tin video được bảo vệ trên Internet


Audials Moviebox là phần mềm chuyên nghiệp để giúp bạn lưu trữ phim từ đĩa DVD và chuyển đổi phim & chương trình được ghi trên Internet hoặc được thu từ các trang web video hay từ TV sang định dạng tương thích với PC, điện thoại di động và máy tính bảng.


Xây dựng và duy trì thư viện âm nhạc của riêng bạn


Với Audials Moviebox, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ bộ phim bom tấn nào từ thư viện video trực tuyến hoặc dịch vụ phát video theo yêu cầu. Chỉ với một nút Record từ Audials Moviebox, video sẽ xuất hiện trong trình duyệt hoặc máy nghe nhạc trực tuyến của bạn. Quá trình ghi âm được bắt đầu với một cú nhấp chuột. Các bộ phim được tải về sẽ tránh bất cứ vấn đề nào liên quan đến định dạng bằng cách sử dụng Audials Moviebox.


Lưu trữ phim DVD và phát chúng trên tất cả thiết bị mà không cần trình phát nhạc DVD


Các đĩa DVD sẽ được sao chép chỉ trong vài giây. Với chức năng thu âm của Audials Moviebox, thậm chí cả DVD không được truy cập trực tiếp cũng có thể được sao chép Người sở hữu các thiết bị được kết nối mà không có trình phát DVD như: điện thoại thông minh, máy tính bảng iPad và netbook có thể sử dụng Audials Moviebox để chuyển đổi tất cả bộ phim từ DVD để phát trên những thiết bị này.


Bảo vệ bộ sưu tập DVD của bạn khỏi bị hư hỏng bằng cách tiến hành sao chép


Tuổi thọ của đĩa DVD rất hạn chế kể cả khi nó được sử dụng cẩn thận và bảo quản đúng cách. Trình sao chép DVD được tích hợp sẽ cho phép bạn bảo vệ chúng khỏi bị hư hỏng bằng cách tạo một bản sao DVD. Đơn giản chỉ cần ghi và lưu trữ phim từ DVD với Audials Moviebox. Nếu đĩa DVD gốc không thể được phát, nó sẽ được sao chép để bảo vệ.


Chuyển đổi video trực tuyến sang định dạng tương thích với điện thoại thông minh và máy tính bảng


Bằng cách sử dụng một nút nhấn xuất bên cạnh video và phim ở tất cả các trình duyệt hoặc máy nghe nhạc, Audials Moviebox sẽ tự động lưu video mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Quá trình lưu sẽ diễn ra ở định dạng phù hợp với thiết bị của bạn.


Chuyển đổi video dễ dàng


Audials Moviebox hỗ trợ chuyển đổi M4V, WMV, MP4, MPEG-2 và những định dạng tập tin video quan trọng nhất với chất lượng cao. Tất cả vấn đề liên quan đến định dạng file không tương thích cho video và phim mà chỉ có thể được phát lại trong trình phát nhạc thì được giải quyết bằng cách sử dụng tính năng thu âm lại. Bên cạnh đó, phần mềm này còn rất dễ sử dụng. Đó là lý do tại sao có các thiết lập mặc định được cấu hình hoàn hảo cho tất cả chức năng.


Chuyển đổi chương trình TV cho PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng, netbook, bảng điều khiển và thiết bị di động


Bất kỳ ai sở hữu thiết bị vệ tinh với chức năng thu âm đều gặp vấn đề đó là các chương trình và phim được thu từ TV thường được ghi ở định dạng TS hoặc MKV và không thể phát trên PC hay các thiết bị khác. Audials Moviebox sẽ chuyển đổi các chương trình được phát trên TV sang định dạng TS và MKV cho bất cứ thiết bị nào, vì vậy cho phép sử dụng lại chúng. Phát phim ở định dạng TS không còn là vấn đề với Audials Moviebox.


Hỗ trợ các dịch vụ lưu trữ đám mây


Cho dù bạn đang ở bất cứ đâu hay đang sử dụng thiết bị nào, Audials Moviebox sẽ giúp bạn thưởng thức bộ phim yêu thích của mình ngay từ dịch vụ lưu trữ đám mây.


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn