Sony cho ra điện thoại Full HD chống nước mạnh hơn Xperia Z

Xperia UL là bản nâng cấp từ Xperia Z, sở hữu camera 13 'chấm', màn 5 inch Full HD nhưng dùng chip 4 nhân thế hệ mới mạnh hơn, Qualcomm Snapdragon 600.



Sau một vài bức hình rò rỉ cuối tuần trước, hãng điện thoại của Nhật đã giới thiệu chính thức Xperia UL tại Nhật, dành cho nhà mạng KDDI. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường từ 25/5 với ba màu trắng, đen và hồng.








Sony-Xperia-UL-a10-1369037478_500x0.jpg

Xperia UL có nhiều điểm chung với Xperia Z khi cùng có kích thước màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1.080p. Máy sử dụng ba phím ảo bên trong màn hình, không có phím cứng hay phím cảm ứng ở mặt trước. Mặt lưng của máy là camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS, hỗ trợ chụp ảnh liên tục 15 tấm trong 1 giây. Thực tế, Xperia UL còn có thể được coi là bản phóng to của Xperia A, smartphone lõi kép được Sony công bố hôm 15/5 vừa rồi.



Điểm đáng chú ý và cũng là cải tiến của UL so với Z là cấu hình. Không còn dùng chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro, Sony đã trang bị cho model mới chip Snapdragon 600 tương đương với các đối thủ HTC One, Samsung Galaxy S4 hay LG Optimus G Pro. Mặt lưng của UL có chip NFC, pin dung lượng 2.300 mAh và sở hữu bộ vỏ có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP5/8 và IP5X.


Tuy vậy, Sony chưa thông báo kế hoạch về phiên bản quốc tế của Xperia UL.


Video giới thiệu Xperia UL:


Tuấn Anh

Video: Engadget






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn