QuuSoft Memory Savior


Giới thiệu


Memory Savior là một tiện ích tối ưu hóa bộ nhớ mạnh mẽ, nhờ đó giúp cho máy tính chạy nhanh hơn nhiều bằng cách mở rộng dung lượng bộ nhớ có sẵn thông qua công cụ được tích hợp. Nó sẽ không cho phép tải nhiều ứng dụng trên máy tính và mang lại hiệu quả tối ưu hóa tuyệt vời cho bộ nhớ RAM/CPU/Bo mạch chủ. Đây là một tiện ích Windows dễ sử dụng được thiết kế để giải quyết những vấn đề khó và quan trọng nhất liên quan đến bộ nhớ PC cho những game thủ, nhà thiết kế 3D, người dùng PC và laptop mà có phần cứng tương đối lạc hậu. Với QuuSoft Memory Savior, bộ nhớ hệ thống của bạn sẽ được quản lý dễ dàng và hiệu quả để giải quyết đúng những vấn đề trên và giúp bạn tập hưởng cuộc sống số thoải mái hơn bất cứ khi nào và ở bất kỳ nơi đâu.


QuuSoft Memory Savior


Tính năng chính:


Tự động tối ưu hóa hệ thống


Nhờ đó, đem lại cho người dùng khả năng duyệt web, tải nhạc và chỉnh sửa ảnh nhanh hơn.


QuuSoft Memory Savior sẽ theo dõi mọi tiến trình hay ứng dụng đang chạy trong thời gian thực và sau đó tự động dọn dẹp những dữ liệu rác vừa được tạo ra, do vậy giúp cho bộ nhớ luôn ở trong trạng thái tối ưu và tăng tốc mọi thứ bạn tiến hành.


Tối ưu hóa nhanh chóng và mạnh mẽ


Kết quả, mọi hoạt động trực tuyến của bạn diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và ổn định hơn.


QuuSoft Memory Savior sẽ thực hiện một quá trình tối ưu hóa hoàn toàn trong bộ nhớ và giải phóng nhiều không gian trên máy tính, do vậy giúp cho mọi hoạt động online trở nên dễ dàng hơn, chẳng hạn như: Chơi game, xem video, nghe nhạc và duyệt nhiều trang web cùng lúc.


Giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng


Với đồ họa sinh động, người dùng có thể xem và theo dõi quá trình sử dụng bộ nhớ/CPU hiện tại. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản vào nút "Full Optimization", bạn có thể hoàn thành quá trình tối ưu hóa bộ nhớ hiệu quả. Thậm chí, ngay cả khi bạn là người dùng mới, bạn cũng có thể dễ dàng thao tác nó.


Sử dụng rất ít tài nguyên máy tính


Trong khi chạy, QuuSoft Memory Savior chỉ tiêu thụ một tỷ lệ rất nhỏ tài nguyên hệ thống, mà thậm chí có thể được bỏ qua. Nó sẽ không gây ra tình trạng tải thêm nào cho hệ thống.


Khả năng tùy chỉnh hoàn toàn


QuuSoft Memory Savior sẽ bắt đầu việc tối ưu hóa máy tính và giảm thiểu quá trình sử dụng dung lượng bộ nhớ vật lý từ các ứng dụng. Các số liệu thống kê trong hộp bên trái dưới cùng sẽ hiển thị kết quả của quá trình tối ưu hóa trước và sau.


Nếu bạn muốn tăng cường tối ưu hóa, QuuSoft Memory Savior sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp nâng cao cho bộ nhớ vật lý mà đang bị chiếm bởi những ứng dụng và tiến trình trong hệ thống.


Ưu điểm nổi bật của QuuSoft Memory Savior:


Bố cục đơn giản và trực quan


Việc sử dụng bộ nhớ hoặc CPU hiện tại sẽ được hiển thị một cách trực quan trên giao diện chính mà bạn có thể xem trong biểu đồ. Ngay cả khi bạn chưa bao giờ dùng nó trước kia hoặc là người mới sử dụng máy tính, thì nhờ quy trình làm việc trực quan cùng với giao diện thân thiện người dùng, bạn có thể dễ dàng thao tác nó mà không gặp bất cứ vấn đề nào.


Tối ưu hóa hiệu suất hệ thống một cách hiệu quả


QuuSoft Memory Savior sẽ luôn giữ cho bộ nhớ của bạn ở trạng thái tối ưu. Ngoài ra, với một cú nhấp chuột đơn giản vào nút "Full Optimize", bạn có thể tiến hành một quá trình tối ưu hóa hoàn toàn để quản lý bộ nhớ và do vậy cải thiện đáng kể hiệu suất của máy tính. Khi hệ thống khởi động, các thiết lập trong đó, RAM, CPU... cũng sẽ tự động được quét bởi QuuSoft Memory Savior để phân bổ và tối ưu hóa hợp lý nhằm đem lại hiệu suất tối ưu cho máy tính.


Vô hiệu hóa / gỡ bỏ những tiến trình tự động khởi động và không cần thiết trong background


QuuSoft Memory Savior cũng tương tự như một công cụ quản lý khởi động. Nó có thể vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ bất cứ chương trình chạy tự động không cần thiết nào mà đang tiêu thụ rất nhiều tài nguyên bộ nhớ.


Cập nhật thường xuyên


Để giữ cho phần mềm luôn bắt kịp với xu hướng công nghệ mới nhất và thích nghi với sự thay đổi của thế giới, rất nhiều tính năng mới và các bản vá lỗi mới sẽ được cập nhật một cách liên tục để QuuSoft Memory Savior trở thành một tiện ích tối ưu hóa bộ nhớ hoàn hảo. QuuSoft Memory Savior sẽ tự động nhắc bạn tải và thiết lập các phiên bản mới nhất nếu có sẵn.


Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí


Cho dù bạn có mua sản phẩm hay không, thì dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí sẽ vẫn được cung cấp để giúp người dùng giải quyết mọi vấn đề mà họ gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm. Do đó, khi sử dụng QuuSoft Memory Savior, bạn không chỉ có bộ công cụ hữu dụng trong tay mà còn được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời từ phía đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của phần mềm.


Yêu cầu hệ thống:



  • Dung lượng bộ nhớ RAM: Ít nhất 64 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 10 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn