Zillya! Internet Security


Giới thiệu


Zillya! Internet Security là một phần mềm hữu ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng bảo vệ máy tính của họ khỏi virus, trojan và các mối đe dọa bảo mật khác. Ngoài ra, tường lửa được tìm thấy trong Zillya! Internet Security cũng cho phép bạn bảo vệ máy tính của mình chống lại các cuộc tấn công của hacker. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nó để chặn những ứng dụng và trang web khác nhau. Giờ đây, với Zillya! Internet Security máy tính của bạn sẽ được giữ sạch sẽ và an toàn.


Zillya! Internet Security


Tính năng chính:


Đảm bảo sự riêng tư


Zillya! Internet Security giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn trong khi đang lướt web trên Internet. Bên cạnh đó, bức tường lửa được tích hợp sẽ theo dõi mọi nỗ lực của những ứng dụng mà đang cố gắng truy cập vào mạng, cả lưu lượng đến và đi.


Cung cấp tường lửa ở cấp độ ứng dụng


Kiểm soát truy cập vào các ứng dụng mạng


Một bức tường lửa sẽ giám sát tất cả ứng dụng mà cố gắng truy cập vào mạng, bao gồm cả lưu lượng trong và ngoài.


Bảo vệ máy tính khỏi các cuộc tấn công bên ngoài trái phép


Tường lửa chỉ cho phép lưu lượng truy cập bên ngoài đối với các ứng dụng theo mặc định. Điều này là để bảo vệ hệ thống của bạn khỏi bị truy cập từ bên ngoài cũng như chặn bất kỳ yêu cầu gửi đến nào.


Bộ quy tắc được tích hợp sẵn


Chương trình tích hợp một cơ sở dữ liệu mà chứa tất cả quy tắc cần thiết đối với việc giải quyết hoặc chặn (bởi người dùng) các dịch vụ hệ thống tiêu chuẩn hoặc giao thức (NetBios, DHCP, DNS, vv) trong khi làm việc trong mạng.


Chúng có thể được sử dụng để cho phép hoặc chặn mọi hoạt động mạng trên các giao thức như vậy.


Khả năng thiết lập các cài đặt chung cho tất cả ứng dụng hệ thống


Zillya! Internet Security có khả năng thiết lập những cài đặt chung cho mọi ứng dụng. Chẳng hạn, nếu người dùng cần tất cả ứng dụng thì họ có thể truy cập vào máy chủ.


Để thực hiện điều này, bạn cần thiết lập một quy tắc trong phần cài đặt để cho phép quyền truy cập đối với một số địa chỉ IP nhất định. Vì vậy, không cần phải tạo ra các quy tắc truy cập riêng biệt cho máy chủ đối với mỗi ứng dụng.


Lọc web


Chặn những trang web nguy hiểm


Zillya! Internet Security có khả năng chặn truy cập vào những trang web nguy hiểm cũng như các bản tải về của nó trong khi xem trước trong trình duyệt. Một thông báo thích hợp sẽ được hiển thị cho người dùng.


Chặn những nội dung nguy hiểm từ trang web đáng ngờ


Một số trang web đáng ngờ sẽ được thêm vào cơ sở dữ liệu của Zillya! Internet Security. Nếu trang web nào đó có trong danh sách, bạn sẽ có thể truy cập nó, xem trang và hình ảnh nhưng không thể tải tập tin từ các file chương trình, tài liệu và các tập tin khác mà có thể đe dọa cho máy tính của bạn.


Tạo danh sách bị chặn của riêng bạn


Ngoài cơ sở dữ liệu lưu trữ các trang web bị chặn được tích hợp sẵn trong bộ lọc web thì vẫn có khả năng tạo ra danh sách những trang mà người dùng cho là độc hại vì bất cứ lý do nào.


Cung cấp hai chế độ chặn


Bao gồm: chặn trang web độc hại và ngăn chặn các bản tải về từ các trang web đáng ngờ.


Độ tin cậy


Mục tiêu chính của ALL IT Service là đảm bảo an toàn cho người dùng trong thời đại kỹ thuật số. Độ tin cậy và tính ổn định luôn được cung cấp cho hệ thống của bạn bằng cách cập nhật cơ sở dữ liệu ngăn chặn virus thường xuyên.


Ngăn chặn virus



  • Hệ thống kiểm tra tập tin trong thời gian thực sẽ giúp phát hiện virus và các chương trình độc hại khác mà cố gắng xâm nhập vào máy tính của bạn.

  • Cập nhật cơ sở dữ liệu hàng ngày để đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu trong một môi trường an toàn.

  • Bộ lọc mail sẽ kiểm tra tất cả tin nhắn email để tìm ra các đối tượng nguy hiểm, nhờ đó đảm bảo rằng không một mối đe dọa nào sẽ xâm nhập hệ thống qua email.

  • Chế độ phân tích Heuristic sẽ nhanh chóng xác định các loại virus mới ngay cả khi các bản ghi của nó không có mặt trong cơ sở dữ liệu.

  • Cung cấp ba chế độ quét - Nhanh (để kiểm tra những khu vực hệ thống quan trọng), Đầy đủ (kiểm tra toàn bộ tập tin trên máy tính), Tùy chỉnh (quét theo lựa chọn của người dùng).


Cập nhật cơ sở dữ liệu chống virus hàng ngày để hoàn toàn bảo vệ máy tính của mình


Cơ sở dữ liệu ngăn chặn virus liên tục được cập nhật để bảo vệ máy tính chống lại các mối đe dọa mới mà xuất hiện mỗi ngày.


Để đảm bảo kẻ tấn công không ăn trộm dữ liệu nhạy cảm hoặc thông tin giá trị khác khỏi máy tính, đội phát triển liên tục phân tích các mối đe dọa và cung cấp giải pháp mới để phát hiện nhiều loại virus hơn. Hiện tại, cơ sở dữ liệu chống virus của Zillya! Internet Security đã có trên 3 triệu bản ghi.


Sử dụng chế độ phân tích Heuristic để xác định các mối đe dọa mới và chưa biết


Chế độ này sẽ kiểm tra các tập tin có đặc tính tương tự nhau. Nếu bạn thấy một số tập tin tương tự nhau trong cùng một file, nó sẽ quyết định chương trình đó độc hại. Vì vậy, Zillya! Internet Security có thể phát hiện phần mềm độc hại mà vẫn chưa được thêm vào cơ sở dữ liệu chống virus.


Zillya! Internet Security có một chế độ phân tích tự động và giúp bảo vệ hệ thống chống lại các mối đe dọa chưa xuất hiện bây giờ nhưng có thể xuất hiện trong tương lai.


Quét tập tin trên ổ đĩa và email trong thời gian thực



  • Guard - là một hệ thống kiểm tra tập tin trong thời gian thực, được thiết kế để phát hiện virus và các chương trình độc hại khác mà cố gắng xâm nhập vào máy tính của bạn. Guard sẽ theo dõi những tiến trình được khởi động, tập tin được tạo ra và mở, chặn và gỡ bỏ các mối đe dọa một cách hiệu quả mà không cho virus một cơ hội tạo ra các tập tin trên ổ đĩa.

  • Mail Filter - sẽ kiểm tra tất cả tin nhắn mail gửi đến và đi để phát hiện các đối tượng độc hại, tránh để lại cơ hội cho các mối đe dọa xâm nhập vào hệ thống qua email.

  • Startup Manager - giúp bạn xem thông tin về chương trình mà tự động chạy khi bạn khởi động Windows.

  • Task Manager - kiểm soát các ứng dụng đang chạy trên máy tính của bạn.


Yêu cầu hệ thống:



  • Tốc độ xử lý: 1 GHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ cứng trống: 120 MB


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn