Nokia 206 - “dế” bình dân đậm phong cách smartphone


Mang tới khái niệm “điện thoại phổ thông cao cấp”, Nokia 206 có thể được xem như một thay thế hoàn hảo cho những ai chưa có đủ khả năng sở hữu những chiếc smartphone đắt đỏ.


Vài năm trở lại đây, smartphone trên thị trường gia tăng đáng kể về số lượng, đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng. Dĩ nhiên, giá thành cũng không “dễ thở” cho người dùng. Vậy nên những chiếc feature phone kinh điển như Nokia 1200 hay Nokia 1280 vẫn là lựa chọn của đa số người tiêu dùng. Những chiếc điện thoại này mang đầy đủ những tính năng cần thiết của một thiết bị di động và đặc biệt là giá cả phù hợp với người dùng phổ thông. Liệu Nokia 206 sẽ là truyền nhân tiếp theo của những chiếc feature phone kinh điển này?











Nokia 206,phong cách smartphone

Điện thoại phổ thông, tính năng smartphone, câu chuyện Nokia 206 hứa hẹn còn nhiều thú vị



Nokia 206 thật sự là một sự đột phá trong dòng điện thoại phổ thông, hứa hẹn không làm người dùng thất vọng. Sở hữu thiết kế tương tự dòng smartphone Lumia cao cấp cùng những màu sắc sống động khiến Nokia 206 mang một diện mạo hoàn toàn mới mẻ so với những chiếc điện thoại phổ thông hiện có trên thị trường. Trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phong cách và lịch lãm, Nokia 206 giúp người dùng thể hiện cá tính của mình - điều mà không chiếc feature phone nào hiện nay cũng làm được.


Có thể bạn sẽ không tin, nhưng sự thật là Nokia đã mang những tinh túy nhất của smartphone tích hợp vào bộ khung của Nokia 206. Điển hình, Nokia 206 được hỗ trợ tính năng Voice Guidance Self Potrait - tự chụp hình bằng giọng nói. Đây có thể coi là bước đột phá cho dòng điện thoại phổ thông. Với khả năng nhận dạng khuôn mặt, điện thoại sẽ hướng dẫn người dùng điều chỉnh camera trên máy bằng giọng nói cho đến khi đạt vị trí tối ưu cho một bức ảnh chân dung, sau đó máy sẽ tự động chụp hình.


Ngoài ra, với chức năng Slam, để truyền một tập tin từ điện thoại Nokia 206 sang điện thoại khác, người dùng chỉ cần đặt 206 gần điện thoại nhận, tương tự tính năng truyền dữ liệu bằng NFC trên các smartphone cao cấp nhất. Điện thoại nhận tập tin không cần phải có chức năng Slam.


Chưa dừng lại ở đó, Nokia 206 còn hỗ trợ tốt nhu cầu lướt web và giải trí di động với trình duyệt Xpress Browser tương tự Opera mini hay Internet Explorer, người dùng có thể dễ dàng truy cập Facebook và các mạng xã hội khác để kết nối với bạn bè mọi lúc, mọi nơi.


Với mức giá hấp dẫn, chỉ 1,4 triệu đồng, Nokia 206 là sự thay thế tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách và sự tiện ích của một chiếc smartphone nhưng chưa có khả năng sở hữu chúng. Để biết thêm thông tin về Nokia 206 (2 Sim), truy cập http://nokia.ly/Nokia206HaiSIM











Nokia 206,phong cách smartphone

Trẻ trung, năng động và mới mẻ, Nokia 206 khiến cho cá tính người sử dụng thêm phần nổi bật












Nokia 206,phong cách smartphone

Với Voice Guidance Self Potrait, Xpress Browser và Slam, tính năng thông minh không còn là đặc quyền của smartphone












Nokia 206,phong cách smartphone

Mức giá 1,4 triệu đồng khiến những ai yêu thích phong cách “choáng” toàn tập và “đổ” ngay lập tứ







Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn