Maria Ozawa sắp đến Việt Nam quảng bá game?


Theo thông tin từ trang Trí Thức Trẻ, Maria Ozawa sẽ có kế hoạch đến Việt Nam vào đầu tháng 9 tới để quảng bá cho một tựa game, được phát hành bởi một công ty cổ phần do VDC góp vốn đầu tư.











game, Maria Ozawa, Maria, Ozawa, game online, đại sứ, đại diện,

Nữ diễn viên Nhật Bản Maria Ozawa.



Nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng Nhật Bản này rất được giới trẻ châu Á hâm mộ và được mọi người biết như là "một vẻ đẹp hoàn hảo của nét Á Đông Nhật Bản xen lẫn với nét đẹp phương Tây".


Theo nguồn tin của Trí Thức Trẻ, phái đoàn đại diện của nhà phát hành game tại Việt Nam đã có mặt tại Nhật để tiến hành đàm phán với Maria Ozawa. Quá trình đàm phán sẽ kết thúc vào 20/5 tới và khả năng thành công là “trong tầm tay”.


Theo kế hoạch này, nữ diễn viên này sẽ đến TP.HCM đầu tiên vào khoảng đầu tháng 9/2013. Công việc của Maria Ozawa tại Việt Nam chủ yếu là chụp hình quảng bá cho sản phẩm game, đồng thời tham gia buổi giao lưu họp báo với người hâm mộ, đại diện nhà phát hành trao giải thưởng cho các cá nhân trúng giải thưởng từ sự kiện. Hiện vẫn chưa rõ nữ diễn viên này có bay ra Hà Nội hay không.


Maria Ozawa bắt đầu sự nghiệp từ ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản (JAV) và được nhiều người biết đến, nhưng thời gian gần đây đã bắt đầu đến Trung Quốc để phát triển sự nghiệp làm đại sứ hình ảnh. Phạm vi quảng cáo hình ảnh của Ozawa cũng rất rộng, từ các cuộc thi nấu ăn, vỏ máy iPhone, cho tới phim ảnh và ca nhạc… sau đó là một số tựa game được phát hành tại Trung Quốc. Trước đó, cô cũng từng làm đại sứ cho một trò game phát hành tại Đài Loan.











game, Maria Ozawa, Maria, Ozawa, game online, đại sứ, đại diện,

Diễn viên Sora Aoi quảng cáo game Trung Quốc.



Trước Ozawa, một diễn viên JAV nổi tiếng khác của Nhật Bản là Sora Aoi cũng từng đến Trung Quốc để làm người mẫu đại diện cho nhiều loại hình dịch vụ, từ game online cho đến sản phẩm giải rượu, từ công viên, hải cảng cho tới những câu lạc bộ bóng đá…


(Theo Trí Thức Trẻ)






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn