Điện thoại thông minh nào giá rẻ, đáng mua? - VNMedia


(VnMedia) - ThL W100 là smartphone mới nhất vừa phát hành ra thị trường được trang bị các tính năng cao cấp nhưng giá khá rẻ -169USD. Đây được coi là smartphone lõi tứ giá rẻ nhất trên thị trường.


Tuy có mức giá rẻ -169USD nhưng thông số kỹ thuật của máy khá cao cấp. Sản phẩm trang bị màn hình IPS cỡ 4,5-inch độ phân giải 960x540 điểm ảnh, hỗ trợ cảm ứng tới 5 điểm. Tuy độ phân giải không phải quá cao nhưng màn hình IPS cho góc nhìn tuyệt vời, màu sắc rực rỡ.


Máy nổi bật với bộ xử lý Cortex A7 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, hỗ trợ cả mạng 2G và 3G, kết nối WiFi, GPS, Bluetooth và có khẻ cắm thẻ nhớ. Đặc biệt máy là hỗ trợ hai SIM nhưng chỉ có một SIM hỗ trợ 3G.


Ảnh minh họa




ThL W100 tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera mặt trước lên tới 5MP. Đây là smartphone Android lõi tứ đầu tiên có thương hiệu cung cấp ra thị trường quốc tế với mức giá chưa tới 200USD. Có thể người dùng chưa từng nghe thấy thương hiệu ThL nhưng đây là thương hiệu phổ biến khác ở Trung Quốc bên cạnh ZTE, Huawei và Lenovo.


Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị các bộ cảm biến khoảng cách, gia tốc kế, cảm biến ánh sáng và cảm biến từ trường.


ThL W100 có kích cỡ 134x70x9mm và nặng 102g. Tuy nhiên nhược điểm là sản phẩm chỉ trang bị bộ nhớ trong 4GB và được phân chia thành 1GB lưu trữ điện thoại và 3GB lưu trữ ngoài. Điều này có thể là một vấn đề đối với các ứng dụng hoặc trò chơi dung lượng lớn vì không thể phù hợp với dung lượng lưu trữ 1GB của điện thoại. Nhưng người dùng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.


Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean và sử dụng được cả Google Play và Google Now.


Sản phẩm đi kèm hai nguồn pin 1.800mAh nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm nếu thường xuyên phải di chuyển mà không lo hết pin. Người dùng có thể sạc pin cho điện thoại bằng bộ sạc thông thường hoặc thông qua máy tính.


Tuệ Minh - (Theo PCW)






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn