Giải mã cơn sốt Nokia Lumia 520 và Lumia 720 - Dân Trí


Smartphones cho thế hệ trẻ


Đúng với những gì Nokia đã hứa hẹn, Nokia Lumia 520 và Lumia 720 là 2 smartphone được thiết kế dành riêng cho những “tín đồ” công nghệ trẻ trung.


Với giá bán thực sự phù hợp túi tiền: 3,850,000 đồng cho Lumia 520 và 7,250,000 đồng cho Lumia 720, hai sản phẩm này còn thu hút người tiêu dùng bằng màu sắc rực rỡ sống động. Bạn Thu Hà (SV ĐH Ngoại Thương) cho biết: “Giá thành phù hợp với những người còn đang đi học như mình, màn hình cảm ứng rất mượt, lướt web nhanh, Facebook thoải mái nên mình đang là fan trung thành của Nokia Lumia 520.”


Giải mã cơn sốt Nokia Lumia 520 và Lumia 720

Bạn Thu Hà (SV ĐH Ngoại Thương) rất tự hào vì luôn nổi bật với chiếc điện thoại đỏ của mình, trong khi bạn bè vẫn chỉ có hai màu trắng và đen.


Nokia đã đi một bước đi đúng đắn khi quyết định mang đến dòng smartphones tầm trung của mình thiết kế thanh lịch với màu sắc có thể dễ dàng được thay đổi chỉ bằng cách đổi vỏ. Bạn Kiều Ngọc (NV Ngân Hàng ACB tại TP.HCM) chia sẻ một cách hứng thú: “Mình cứ thay vỏ ốp cho em Lumia 520 của mình suốt làm mọi người tưởng mình dùng điện thoại mới. Nhất là Lumia 520 kích thước nằm rất gọn trong lòng bàn tay, tiện cầm điện thoại khoe luôn với bạn bè!”


Bên cạnh đó, Nokia Lumia 720 mảnh mai tưởng chỉ thu hút đối tượng các khách hàng nữ, cũng đã nhận được những phản hồi tích cực của bộ phận người sử dụng nam giới. Bạn Hoàng Hải (NV Marketing) thích thú: “Mình ưng ý nhất là điện thoại này mỏng và nhẹ, nên đút nào túi quần không bị cộm. Tính chất công việc khiến mình lúc nào cũng cần mang theo cả “văn phòng” theo mình nữa, nên mình muốn một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ công việc một cách hiệu quả mà thời lượng pin lại vượt trội hơn các dòng smartphone khác”.


Giải mã cơn sốt Nokia Lumia 520 và Lumia 720

Bạn Hoàng Hải chia sẻ: “Mua được Lumia 720 vàng này là may đấy, vì nhiều người săn lùng lắm (cười)”.


“Cháy hàng”


Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng đang ngày một gia tăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng đầu tư cả chục triệu đồng vào một chiếc điện thoại. Điều này giải thích vì sao những chiếc điện thoại Lumia tầm trung của Nokia đang là hàng hot hiện nay mặc dù thị trường khá yên ắng vào những tháng đầu năm.


Anh Trí, nhân viên bán hàng Thế Giới Di Động tại TP.HCM bổ sung thêm rằng: “Giá cả hợp lý, nhưng lại có đủ những tính năng của một smartphone tầm cao nên người dùng rất ưa chuộng Lumia 520 và 720 của Nokia.”


Anh Nam, quản lý cửa hàng thuộc hệ thống Thế Giới Di Động cũng đồng ý: “Tìm được điện thoại màn hình cảm ứng nhạy, nhiều sự lựa chọn về màu sắc, thiết kế cũng đẹp, cầm lại vừa tay mà còn có nhiều ứng dụng để lựa chọn với mức giá chỉ từ 4 đến 7 triệu đồng là cực kì khó.”


Giải mã cơn sốt Nokia Lumia 520 và Lumia 720

Thế Giới Di Động là chuỗi cửa hàng được khách hàng trên cả nước tin tưởng tìm tới để có những lời khuyên đúng đắn khi mua điện thoại


Anh Văn Xuân Cảnh, nhân viên bán hàng Viễn Thông A cho biết, hiện tượng “sốt” Lumia 520 và 720 cũng xảy ra tại đây. “Các bạn trẻ khi trải nghiệm sản phẩm này tại Trung tâm smartphone Viễn Thông A rất thích tính năng chụp ảnh sành điệu với smartshoot, cinemagraph và đặc biệt là panorama. Đặc biệt thời lượng pin của Lumia 720 quá tuyệt vời, có thể sử dụng 3G trong vòng 13 tiếng, điều rất đáng mơ ươc của nhiều smartphone”










Nokia trong suốt hành trình 15 năm kết nối con người luôn tin tưởng vào việc phát minh và mang công nghệ đến với tất cả mọi người. Nokia hy vọng rằng, với việc tạo ra những thiết bị tiên tiến nhất đi cùng với giá cả hợp lý, sứ mệnh này sẽ được hoàn thành trọn vẹn và ngày sẽ càng có nhiều người được hưởng những lợi ích mà công nghệ di động mang lại, từ đó nâng tầm chất lượng cuộc sống.


Nokia Lumia 520 được bán tại Việt Nam với giá 3,850,000đ, là smartphone dành cho bạn trẻ năng động, không sợ nổi bật. Nokia Lumia 720 có giá 7,250,000đ, là điện thoải mỏng nhất thuộc dòng Lumia, đạt giải thưởng sản phẩm có thiết kế đơn khối đẹp nhất của Nokia năm 2013 và là smartphone số 1 dành cho bạn trẻ sành điệu.


Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập https://www.facebook.com/nokiavietnam hoặc http://www.nokia.com/vn-vi/san-pham/lumia/










Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn