Ashampoo GetBack Photo



Hình ảnh về những kỷ niệm thường quan trọng đối với mỗi người. Tuy nhiên, bạn nhận ra rằng những bức ảnh kỹ thuật số về đám cưới, hình ảnh của con cái lúc còn nhỏ hoặc hình ảnh về các kỳ nghỉ đã biến mất mà không hề có dữ liệu dự phòng.

Một số lý do làm mất hình ảnh thường gặp phải:


  • Vô tình xóa mất hình ảnh quan trọng.

  • Thẻ nhớ của máy ảnh kỹ thuật số bị lỗi.

  • Ổ đĩa USB flash bị format hoặc bị lỗi.

  • Thẻ nhớ của điện thoại thông minh bị xóa.

  • Hệ thống tập tin bị hỏng.

  • Tài liệu PDF hoặc Word có chứa hình ảnh bị xóa.

Với Ashampoo GetBack Photo, những hình ảnh kỹ thuật số bị mất sẽ được lấy lại một cách dễ dàng. Công cụ cho phép khôi phục hình ảnh từ các thiết bị lưu trữ khác nhau chỉ trong vài bước. Trái ngược với những chương trình khôi phục hình ảnh thông thường, Ashampoo GetBack Photo không chỉ lấy lại những hình ảnh bị xóa thông thường mà còn khôi phục hình ảnh từ các thiết bị lưu trữ bị format.

Bạn có biết rằng cơ hội thành công khi khôi phục dữ liệu bị ghi đè hoặc xóa từ ổ cứng ngoài và ổ USB ngày càng nhỏ? Ashampoo GetBack Photo đã sẵn sàng giúp đỡ bạn trong bất kỳ trường hợp khẩn cấp và phục hồi hình ảnh trước khi quá muộn.


Tính năng chính:


Khôi phục thành công những bức ảnh bị xóa


Ashampoo GetBack Photo là chương trình hoàn hảo để khôi phục hình ảnh kỹ thuật số bị mất hoặc bị xóa. Với sự giúp đỡ của chức năng tìm kiếm hình ảnh hiệu quả, công cụ có thể khôi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ashampoo GetBack Photo định vị các tập tin bị xóa trên thiết bị lưu trữ khác nhau, chẳng hạn như thẻ nhớ, điện thoại thông minh, ổ cứng, USB. Công cụ không chỉ tìm kiếm những hình ảnh bị mất do vô tình xóa, mà còn tìm thấy những tập tin hình ảnh bị mất do format hoặc ổ cứng bị lỗi. Hơn nữa, những hình ảnh khác nhau được nhúng trong các định dạng tài liệu khác như PDF hoặc Word. Hình ảnh được lấy lại sẽ hiển thị trong dạng hình thu nhỏ để bạn có thể lựa chọn hình ảnh cần khôi phục. Để tránh làm giảm chất lượng, hình ảnh sẽ không được giải mã và lưu lại nhiều lần.

Hỗ trợ nhiều định dạng và thiết bị lưu trữ


Thiết bị lưu trữ có mặt trong hệ thống có thể được quét, chẳng hạn như ổ cứng, ổ USB flash, thẻ nhớ, điện thoại thông minh,... Tất cả các định dạng tập tin phổ biến đều được hỗ trợ, chẳng hạn JPG, PNG, BMP, PSD, TIF, GIF, HDP, APCDOC, PCD và định dạng RAW hiện nay như Canon Raw 2, Adobe DNG, Nikon NEF,...

Yêu cầu hệ thống:


  • Máy tính: Bất kỳ máy tính chạy hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8. Yêu cầu Windows XP Service Pack 2 hoặc cao hơn.

  • RAM: Tối thiểu 256 MB.

  • Ổ cứng trống: Tối thiểu 17 MB.

Đặng Hương





1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn