Durex - một trong những nhà sản xuất bao caosu lớn nhất thế giới vừa tung video clip giới thiệu một sản phẩm mới - đồ lót thông minh giúp quan hệ tình dục ảo.
 


Sản phẩm có tên là “Fundawear” hứa hẹn sẽ mang đến “tương lai cho chuyện ái ân”. Với những người yêu nhau nhưng phải sống xa nhau thì có lẽ đây là một ý tưởng rất đáng quan tâm.
Để thực hiện chuyện “yêu” một cách hoàn hảo, hai người yêu nhau phải mặc đồ lót Fundawear và cài đặt một ứng dụng đặc biệt trên điện thoại thông minh của mình.
… và cài đặt một ứng dụng đặc biệt trên điện thoại thông minh của mình.
image
Sau khi hoàn tất những thao tác đó, hai người có thể tận hưởng một buổi “massage” đầy phấn khích với hình ảnh đối tác được xem qua webcam. Đồ lót công nghệ cao này được thiết kế mẫu mã riêng biệt cho phụ nữ và nam giới. Hai người “liên lạc” với nhau thông qua màn hình của điện thoại thông minh với sự giúp đỡ của một ứng dụng đặc biệt.
Các chuyên gia giới thiệu sản phẩm nói rằng, sản phẩm sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, nó có thể truyền đạt chính xác cường độ và hướng chuyển động của hai người trong quá trình hoạt động.