10 lí do không thể bỏ qua Nokia Asha 501


Những tính năng mới được hé lộ khiến cư dân mạng thảo luận sôi nổi về chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Nokia - "chú dế" Asha 501. Người tiêu dùng cũng đang rất kỳ vọng giá bán chính thức ở thị trường Việt Nam.











smartphone tầm trung, Asha 501




Cùng điểm lại những tính năng đã làm cho mọi người yêu thích thiết bị di động đầy màu sắc này.


1. Thiết kế tiên phong. Là sản phẩm của NokiaNokia Asha 501 tiếp tục đi theo xu hướng màu sắc táo bạo và đang rất được ưa chuộng trong giới trẻ Việt Nam hiện nay. Người tiêu dùng thấy được những nét kế thừa độc đáo từ Nokia Lumia 920 đình đám trên thiết bị Asha mới này.


2. Asha 501 sẽ đại diện cho phong cách của bạn. Tất cả mọi người đếu muốn nổi bật giữa đám đông và với 6 màu đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, trắng và đen. Người dùng sẽ dễ dàng mua vỏ ngoài nhiều màu sắc và thay đổi theo từng tâm trạng.


3. Nokia ASha 501 mở đầu 1 chương mới cho Nokia khi sản phẩm này chạy trên hệ điều hành mới.











smartphone tầm trung, Asha 501
Ông Stephen Elop, Tổng Giám đốc Nokia toàn cầu

4. Hệ điều hành trên Nokia Asha 501 nhanh, nhạy, dể sử dụng và linh hoạt. Điều này cho thấy người tiêu dùng có thể mong đợi các tính năng và chức năng mới với các bản cập nhật trong tương lai.


5. Asha 501 mang đếm trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, tập trung vào một tính năng mới được gọi là Fastlane. Lấy cảm hứng từ những cử chỉ chuyển động swipe rất được yêu thích từ chiếc Nokia N9, Fastlane giúp bạn truy cập những gì quan trọng với bạn nhất nhanh hơn và dễ dàng hơn.


6. Nó đi kèm với vô số các ứng dụng và 40 trò chơi EA miễn phí. Không cần cài đặt, điện thoại sẽ có sẵn như: Facebook, Twitter, các ứng dụng chat và thời tiết, cùng với 40 trò chơi EA miễn phí để bạn có thể tải về từ kho ứng dụng khổng lồ Nokia Store.


7. Người dùng dễ dàng lướt internet một cách 'thông minh hơn' với phiên bản mới của trình duyệt Nokia Xpress. Công nghệ điện toán đám mây giảm sử dụng dữ liệu lên đến 90 %, cho bạn dùng Internet nhanh hơn và rẻ hơn.


8. Đây là thiết bị sử dụng micro-SIM đầu tiên của Nokia với mức giá thấp như vậy. Hơn nữa, bạn sẽ có sự lựa chọn giữa hai phiên bản: 1 SIM hoặc 2 SIM. Với công nghệ hoán đổi SIM siêu tốc duy nhất từ Nokia, người dùng có thể chuyển đổi SIM mà không cần phải tắt thiết bị.


9. Được trang bị camera với 3,2 megapixel, wi-fi, màn hình khóa có đồng hồ và màn hình cảm ứng lên đến 3 inches chp phép người dùng tự do khám phá, trải nghiệm. Hơn nữa, Asha 501 có bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ micro-SD lên đến 32GB.


10. Pin cực lâu: 48 ngày trong chế độ chờ và 17 giờ thời gian nói chuyện - có nghĩa là bạn có thể nói chuyện từ 7 giờ sáng đến nửa đêm không ngừng.


Giá công bố từ sự kiện ra mắt sản phẩm tại Ấn Độ cũng rất ấn tượng: 99 USD. Tại sự kiến ra mắt Asha 501, Ông Stephen Elop, Tổng giám đốc Nokia toàn cầu cũng chia sẻ: Sản phẩm Nokia Asha mới này sẽ giúp cho hàng tỉ người tiếp theo trên thế giới có thể tiếp cận, trải nghiệm công nghệ di động một cách dễ dàng hơn, với một mức giá hấp dẫn nhất. Hãy chờ xem sản phẩm Asha 501 mới này sẽ khuấy động thị trường Smartphone giá tầm trung như thế nào.


Hồng Minh






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn