Movavi Video Editor | Phần mềm


Movavi Video Editor là công cụ tuyệt vời, cung cấp cho bạn tất cả chức năng của chỉnh sửa video, cắt video, chuyển đổi video từ định dạng này sang một định dạng khác, trích xuất DVD, tạo bưu thiếp video cho bạn bè và gia đình hay ghi ra đĩa CD và DVD.


Nếu bạn nghĩ rằng công việc chỉnh sửa video rất phức tạp thì nên thử Movavi Video Editor cùng với giao diện trực quan mới của công cụ. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng tạo ra demo, video hướng dẫn với lời bình giảng của chính mình, tin nhắn video cho gia đình, hoặc hình ảnh động hài hước cho bạn bè – thậm chí đó là lần đầu tiên bạn làm việc này. Bạn chỉ cần thêm các phần video, âm nhạc và tựa đề, ghép các clip với hiệu ứng chuyển tiếp động, và lưu trữ thành định dạng bất kỳ.


Movavi Video Editor hỗ trợ hầu hết các định dạng video và âm thanh phổ biến nhất như AVI, MP4, MKV, FLV, QuickTime, VOB, MP3,… Thêm vào đó, bạn còn có thể nhập những đồ họa khác vào trong video của mình. Thậm chí, Movavi Video Editor còn có cả chức năng chỉnh sửa video 3D.


Movavi Video Editor


Tính năng:


Chỉnh sửa video


Chỉnh sửa video 2D và 3D trên dòng thời gian


Tạo ra những bộ phim hấp dẫn bằng cách sử dụng dòng thời gian tùy chỉnh với nhiều track khác nhau cho video, âm thanh và tiêu đề. Thêm nhiều track vào dòng thời gian theo ý muốn – giới hạn duy nhất chính là phần cứng của bạn.


Link các video với hiệu ứng chuyển tiếp và âm thanh với hiệu ứng đè


Đảm bảo kết hợp các track trơn tru vào nhau.


Điều khiển âm lượng và độ mờ


Volume cho phép bạn điều khiển âm lượng tổng thể của âm thanh trong khi đó Opacity thiết lập các cấp độ mờ tổng thể và cho phép bạn làm mờ các sự kiện video.


Ghi âm giọng nói cho video hoặc trình chiếu slide


Ghi âm giọng nói ngay từ ứng dụng chỉnh sửa này trong khi chạy video của bạn. Các track video và âm thanh sẽ được đồng bộ hoàn hảo.


Nâng cao và chỉnh sửa video với các bộ lọc chuyên nghiệp


Thử nghiệm với nhiều bộ lọc chuyên nghiệp như Denoise, Deblock, Brightness/Contrast, Gamma, Color Balance,… để khôi phục lại chất lượng ban đầu của video cũ hoặc hư hại.


Áp dụng hiệu ứng đặc biệt


Sử dụng các hiệu ứng nghệ thuật Movavi Video Suite để tạo sự đặc biệt cho video gia đình bạn. Lựa chọn từ Picture-in-Picture, Mosaic, Add Noise, Posterize, Diffuse, Grayscale,…


Làm cho khán giả kinh ngạc với hiệu ứng Chroma Key


Hiệu ứng này có khả năng tách bỏ màu sắc riêng từ video để làm cho nó trong suốt. Khi Movavi Video Editor đã xóa bỏ nền, bạn có thể thêm bất kỳ video nền nào trên track kế cận.


Tạo trình chiếu slide


Tạo các trình chiếu slide trên Storyboard


Giao diện Storyboard mới với các hình ảnh xem trước cho phép bạn tạo ra trình chiếu video từ album hình ảnh. Thiết lập thời lượng cho mỗi slide. Thêm track âm thanh hoặc chính giọng nói của bạn. Lựa chọn giữa nhiều loại chú thích và 20 hiệu ứng chuyển tiếp sáng tạo. Lưu trữ các trình chiếu dưới dạng tập tin video để upload chúng trực tuyến hoặc ghi ra đĩa CD/DVD.


Chia sẻ của bạn trong Blog và trên YouTube


Chia sẻ phim ảnh trực tuyến, upload lên YouTube và Facebook


Upload phim ảnh lên YouTube và Facebook ngay từ Movavi Video Editor với Movavi Share Online miễn phí.


Upload video lên trang web hoặc blog thông qua FTP


Nếu bạn có trang web hoặc blog video, bạn có thể sử dụng tính năng này để upload những tập tin đã chuyển đổi lên trang của mình thông qua FTP.


Phim ảnh của bạn trên thiết bị di động


Sử dụng các thiết lập có sẵn cho thiết bị di động


Lưu trữ các video vào trong định dạng được hỗ trợ bởi thiết bị di động cụ thể - chỉ cần lựa chọn thiết lập có sẵn phù hợp với nhu cầu của bạn.


Nguồn video độc nhất


Quay từ camera DV, HD, HDV và Web


Movavi Video Editor quay video từ camera DV thành AVI và lưu trữ video MPEG2-TS và AVCHD từ camera ra máy tính cá nhân. Ngoài ra, bạn còn có thể quay video trực tiếp – chụp và lưu trữ video từ máy tính vào cùng thời điểm – đây là chức năng lý tưởng cho việc chụp tin nhắn video, hướng dẫn video hoặc lời bình giới thiệu.


Ghi video từ TV-tuner


Ứng dụng Capture Video này tự động nhận diện TV-tuner và thêm nó vào danh sách các nguồn Video Capture Sources. Lựa chọn kênh mà bạn cần từ danh sách hoặc thêm kênh mới và bắt đầu quay.


Quay video từ các thiết bị VHS


Khôi phục lại bộ sưu tập phim ảnh và video gia đình bạn đã lưu trữ trên băng VHS. Chỉ cần kết nối công cụ quay video hoặc cắm thiết bị VHS vào máy tính và nó sẽ được tự động nhận diện bởi chức năng Capture Video và bạn chỉ cần nhấn nút Capture.


Chuyển đổi


Độ cân bằng tốt nhất giữa kích thước và chất lượng


Khi bạn chuyển đổi video sang MPEG-4, MPEG-1,2, H.264, WMV, hay FLV (với codec H.264) với cùng các thông số video đầu vào và đầu ra, Automatic Bitrate sẽ được thiết lập mặc định. Tính năng này đảm bảo sự cân bằng tốt nhất giữa kích thước và chất lượng cho video được chuyển đổi. Nếu muốn thay đổi tốc độ bit, bạn chỉ cần lựa chọn Variable Bitrate trong cửa sổ Setttings.


Tùy chỉnh thiết lập video đầu ra


Người sử dụng nâng cao có thể thực hiện điều chỉnh tập tin media đầu ra với các thông số như tốc độ bit, tỷ lệ màn hình,… Phần mềm này còn cho phép bạn thiết lập chất lượng và kích thước tập tin đầu ra.


Hiệu suất hoạt động và tính khả dụng cao


Tạo tập tin video nhỏ hơn


Khi thêm video HD, Movavi Video Editor tạo ra tập tin video nhỏ hơn vì vậy việc chỉnh sửa của bạn sẽ nhanh hơn và trơn tru hơn bởi vì bạn không làm việc với tập tin video gốc quá cỡ đó.


Trải nghiệm tốc độ xử lý siêu nhanh


Phần mề Movavi có tốc độ xử lý video siêu nhanh trên bộ vi xử lý AMD hoặc Intel đa lõi. Nhờ vào chức năng chuyển đổi DVD đã được tăng tốc cùng với GPU kích hoạt NVIDIA CUDA, bạn có thể xử lý các tập tin video nhanh gấp 8 lần.


Movavi Video Editor


Yêu cầu hệ thống:


Yêu cầu hệ thống tối thiểu



  • Microsoft Windows 2000/XP/Vista/7/8 với các bản vá/dịch vụ đã cài đặt.

  • Bộ vi xử lý Intel hoặc AMD tương thích, 1 GHz.

  • Độ phân giải màn hình đồ họa tối thiểu: 1024x768, màu 32 bit.

  • RAM: 256 MB đối với Windows 2000 và XP, 512 MB đối với Vista, 1 GB đối với Windows 7 và Windows 8.

  • Khoảng trống ổ đĩa cứng tối thiểu 250 MB để cài đặt, 2 GB cho các hoạt động tiếp theo.

  • Phiên bản mới nhất của QuickTime Player for Windows để xử lý tập tin MOV.

  • Thiết bị VHS để quay video analog.

  • Quyền admin để cài đặt.


Yêu cầu hệ thống khuyên dùng cho xử lý video HD



  • Microsoft Windows 2000/XP/Vista/7/8 với các gói vá/dịch vụ đã cài đặt.

  • Bộ vi xử lý Intel hoặc AMD hoặc tương đương, 2.8 GHz.

  • RAM: 1 GB đối với Windows 2000 và XP, 2 GB đối với Vista, Windows 7 và Windows 8.

  • Khoảng trống ổ đĩa cứng: 5 GB để thực hiện các hoạt động tiếp theo; việc chỉnh sửa video HD có thể yêu cầu lượng lớn khoảng trống ổ đĩa, lên tới hàng chục GB.

  • Phiên bản mới nhất của QuickTime Player for Windows để xử lý tập tin MOV.

  • Thiết bị VHS để quay video analog.

  • Quyền admin để cài đặt.

  • Card âm thanh.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn