DVDFab DVD Ripper | Phần mềm


Giới thiệu


DVDFab DVD Ripper là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng rip và chuyển đổi bất kỳ đĩa DVD nào sang định dạng tập tin phổ biến để phát trên nhiều thiết bị khác nhau như: iPod, iPad, PS3, Xbox, vv.


DVDFab DVD Ripper


Tính năng chính:


Rip bất kỳ đĩa DVD nào sang định dạng video và audio


Rip bất kỳ đĩa DVD nào


Tất cả bảo vệ chống sao chép đĩa DVD sẽ được gỡ bỏ nhanh chóng. Vì vậy, bạn có thể rip bất kỳ đĩa DVD nào.


Rip DVD sang các định dạng video


Rip DVD sang tất cả định dạng video phổ biến, chẳng hạn như: MPEG-4, DivX, XviD, H.264, AVI, FLV, WMV, vv mà có khả năng tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP, Zune, NDS, Xbox 360, PS3 và các định dạng khác được hỗ trợ bởi điện thoại di động, Apple TV, PVP và PDA.


Rip DVD sang bất kỳ định dạng âm thanh nào


Ngoài hỗ trợ các định dạng video thì DVDFab DVD Ripper có thể rip và chuyển đổi DVD sang tất cả định dạng âm thanh như: MP3, MP4, M4A, WMA, WAV, AC3, DTS hoặc trích xuất âm thanh từ video.


Hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau


Phần mềm này hỗ trợ hơn 20 chế độ đầu ra và khoảng 100 cấu hình được cài đặt sẵn mà bạn có thể lựa chọn từ đó để phù hợp với thiết bị và ứng dụng. Bên cạnh đó, các cài đặt sẵn mới liên tục được thêm vào.


Dễ sử dụng và tùy chỉnh DVD


Thiết lập phân đoạn yêu thích để chuyển đổi


DVDFab DVD Ripper cho phép người dùng kiểm soát các chương bắt đầu và kết thúc trong một bộ phim, vì vậy nhanh chóng nhận được những gì mà mình muốn.


Thiết lập định dạng cho video


Giao diện người dùng đơn giản sẽ cho phép bạn dễ dàng kiểm soát các thông số chuyển đổi, bao gồm cả tốc độ bit video/audio, kích thước khung hình, độ phân giải, tỷ lệ video, vv. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ xem trước video.


Thiết lập định dạng âm thanh


Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ bit, kênh và âm lượng của audio.


Thiết lập track âm thanh và phụ đề đầu ra


Bạn có thể lựa chọn track âm thanh và phụ đề yêu thích cho tập tin đầu ra. Thêm vào đó, người dùng có thể quyết định cách giải quyết phụ đề để xuất trực tiếp nó sang video hay trích xuất sang tập tin idx/sub.


Hiển thị phụ đề được yêu cầu


DVDFab DVD Ripper cho phép bạn xem phim với phụ đề được chỉ định nếu muốn.


Thiết lập hiệu ứng cho video


Bạn có thể thay đổi độ phân giải cho khung hình, điều chỉnh khu vực phát cho video bằng cách tự động cắt hoặc tùy chỉnh cắt hay thay đổi kích thước tập tin đầu ra từ Letterbox sang Pan&Scan để nhận được hiệu ứng mình cần.


Thao tác nhanh chóng và thuận tiện


Chuyển đổi hàng loạt


Với DVDFab DVD Ripper, bạn không cần phải rip từng tập tin và đợi chờ lâu bởi vì nó hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt để tiết kiếm thời gian và tốc độ chuyển đổi rất nhanh chóng. Hơn nữa, nó có thể rip một tiêu đề với nhiều cấu hình khác nhau cùng lúc.


Hỗ trợ CPU đa lõi và công nghệ NVIDIA CUDA, Intel Quicl Sync


Ngoài hỗ trợ CPU đa lõi, DVDFab DVD Ripper còn liên tục được cập nhật nhờ công nghệ tăng tốc NVIDIA CUDA và Intel Quick Sync. Giờ đây, tốc độc chuyển đổi nhanh hơn những gì bạn tưởng tượng.


Tối ưu hóa cấu hình khác nhau


Tất cả cấu hình được hỗ trợ đều được tối ưu. Vì vậy, bạn sẽ thấy rất dễ dàng để lựa chọn một cái phù hợp với thiết bị của mình. Thậm chí, không cần phải biết tất cả định dạng và sự khác biệt giữa chúng.


Yêu cầu hệ thống:



  • Loại chip xử lý: Pentium II

  • Tốc độ xử lý: 500 MHz

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

  • Dung lượng ổ đĩa trống: 20 GB

  • Một ổ đĩa DVD-R(W) hoặc DVD+R(W)


Bé Ngoan






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn