Vibosoft Data Recovery Master | Phần mềm


Giới thiệu


Vibosoft Data Recovery Master là một giải pháp hoàn hảo dành cho những ai muốn nhanh chóng lấy lại dữ liệu bị mất hoặc xóa từ ổ cứng và các thiết bị lưu trữ khác rất hiệu quả.


Vibosoft Data Recovery Master


Khôi phục dữ liệu đã mất trong bất kỳ trường hợp nào


Vibosoft Data Recovery Master cung cấp một giải pháp khôi phục file và dữ liệu hiệu quả cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp.


Khôi phục dữ liệu trong bất kỳ tình huống nào


Bạn có thể lấy lại tập tin bị xóa khỏi thùng rác, phân vùng bị định dạng, hư hỏng bảng phân vùng, cài đặt lại hệ thống, virus tấn công hay do nhấn tổ hợp phím Shift + Delete.


Phục hồi dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ


Hỗ trợ các ổ cứng cục bộ (IDE/SATA/SCSI), ổ cứng di động, ổ đĩa USB, thẻ SD, thẻ CF, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ điện thoại, vv. Ngoài ra, phần mềm này hỗ trợ nhiều loại hệ thống tập tin khác nhau như: FAT12/16/32, NTFS, EXT2/3, HFS/HFS+, vv.


Cung cấp 4 chế độ phục hồi


Vibosoft Data Recovery Master được tích hợp một chế độ quét dữ liệu mới, nhờ đó tất cả thao tác sẽ khởi chạy trong bộ nhớ và không có bất kỳ thay đổi nào đối với dữ liệu gốc. Do vậy, đảm bảo được sự an toàn cho dữ liệu RAW. Ngoài ra, công cụ này còn cung cấp 4 chế độ phục hồi để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn.



  • Deleted Recovery - Khôi phục trên 500 tập tin như: ảnh, video, bài hát, email, zip.

  • Format Recovery - Phục hồi dữ liệu từ các phân vùng hoặc ổ cứng di động được định dạng.

  • Partition Recovery - Xây dựng lại bảng phân vùng, khôi phục phân vùng và tất cả dữ liệu bị mất.

  • Raw Recovery - Thực hiện quá trình quét sâu và phục hồi dữ liệu ngay cả khi hệ thống bị hỏng.


Xem trước file được quét trước khi phục hồi


Phần lớn thời gian, người dùng cần quyết định xem tập tin được phục hồi có phải là những gì mình cần không. Vibosoft Data Recovery Master cung cấp cho bạn chức năng xem trước file mạnh mẽ trước khi xuất tập tin được quét. Nhờ đó, bạn có thể xem trước file được quét và lựa chọn những gì mình cần. Chương trình cũng hỗ trợ xem trước ảnh khi bạn phục hồi file và thư mục từ các thiết bị lưu trữ như: ổ cứng, ổ đĩa bút, thẻ nhớ, CD, DVD, RAID, vv.


Xem trước loại tập tin


Phần mềm này cập nhật thêm tính năng xem trước trong thời gian thực. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xem trước nhiều loại file khác nhau, bao gồm cả ảnh (JPEG, JPG, PNG và TIFF), tập tin văn bản, tài liệu văn phòng. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại tập tin và khôi phục cùng lúc để tiết kiệm thời gian quý giá của mình.


Trình thuật sĩ khôi phục dữ liệu hoặc file linh hoạt và chính xác


Vibosoft Data Recovery Master được xem là một công cụ phục hồi dữ liệu toàn diện. Nó không chỉ trang bị công cụ quét dữ liệu tiên tiến và khả năng phục hồi mạnh mẽ mà còn sở hữu một trình thuật sĩ hướng dẫn thực hiện quá trình đơn giản với chức năng xem trước.



  • Xem trước tập tin, hình ảnh, tên, kích thước và thời gian xóa, sau đó lựa chọn loại file mình cần.

  • Tốc độ quét nhanh chóng sẽ giúp bạn quét toàn bộ ổ cứng chỉ trong vài phút.

  • Trình thuật sĩ dễ sử dụng sẽ giúp bạn hoàn tất toàn bộ quá trình nhanh chóng.

  • Công cụ này an toàn 100% mà không đính kèm bất kỳ phần mềm độc hại hay virus nào.


Bé Ngoan






1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn