VoipBuster | Phần mềm


Giới thiệu


Hiện nay có khá nhiều chương trình VOIP miễn phí dùng để gọi điện thoại thông qua internet. Có thể kể đến như Yahoo! Messenger, Skype... Nhưng hầu hết các cuộc gọi đều được miễn phí dưới hình thức từ PC-to-PC, còn người dùng muốn thực hiện cuộc gọi từ PC-to-Phone phải mua thẻ hoặc đóng một khoản phí nhất định. Với VoipBuster bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoàn toàn miễn phí từ PC-to-Phone tới khá nhiều nước trên thế giới.


VoipBuster


Nhà cung cấp dịch vụ của VoipBuster đã khá hào phóng khi miễn phí 300 phút gọi đi 1 số nước nhất định cho 1 lần khởi tạo account. Sau đó nếu mua thẻ bạn sẽ được khuyến mãi thêm 120 ngày gọi miễn phí đi tất các nước trên thế giới trước khi VoipBuster bắt đầu trừ tiền trong tài khoản của bạn.


Nhìn chung giao diện của VoipBuster khá giống với Skype và các chương trình tin nhắn tức thời khác, nên người dùng ít ngỡ ngàng dù lần đầu tiên sử dụng. Để thực hiện cuộc gọi, bạn bấm vào thanh # Dial để hiện lên ô quay số, dùng chuột( hoặc bàn phím) nhập vào số muốn gọi theo công thức 00 + mã quốc gia + mã vùng + số muốn gọi (ví dụ gọi đi Mỹ thì bấm 0017145263261). Sau khi nhập số xong thì bấm chuột vào Connect để thực hiện cuộc gọi, bấm Disconnect để ngừng.


VoipBuster cho bạn thực hiện 300 phút gọi miễn phí đến một số nước và vùng lãnh thổ trong 7 ngày từ lúc tạo account. Khi bạn đã gọi hết 300 phút hay dùng quá 7 ngày, VoipBuster sẽ không cho bạn thực hiện cuộc gọi và "khuyên" bạn nên nạp tiền vào tài khoản. Bạn có thể nạp tiền nếu muốn, còn không thì chỉ việc đăng ký thêm một account khác để được miễn phí tiếp 300 phút.


Ngoài chức năng dùng để gọi điện thoại Voip, VoipBuster còn là một chương trình tin nhắn tức thời giống như Skype, Yahoo!Messenger, MSN Messenger... Bạn có thể chat và gọi điện tới 1 người đang dùng VoipBuster giống mình.


Chất lượng cuộc gọi của VoipBuster khá tốt khi dùng trên đường truyền ADSL 512 Kbs. Yêu cầu hệ thống phải sử dụng hệ điều hành Windows XP hay Windows 2000. Cấu hình đề nghị : Celeron 1,7 Ghz, 256 MB RAM, ổ cứng trống 30 MB, sound card, headphone + mic, đường truyền ADSL 512Kbs.


Lưu ý : Trước khi sử dụng, bạn nên kiểm tra xem trong Master Volume - Microphone có bị đánh dấu Mute hay không, nếu có thì bỏ dấu Mute đi.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn