SMRecorder | Phần mềm


Giới thiệu


SMRecorder là một tiện ích được thiết kế với mục đích quay video hoặc thu lại audio màn hình máy tính. Người dùng có thể thêm ghi chú hoặc thu âm giọng nói để tạo clip thuyết trình, video hướng dẫn sử dụng hoặc tệp media. Một điểm đáng nói là người dùng có thể sử dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí.


SMRecorder có giao diện khá đơn giản, tương tự như một trình phát nhạc thu nhỏ. Trên giao này có sáu nút bấm và một bộ đếm giờ để thực hiện các thao tác cơ bản.


Trong số đó, ba nút được dùng để quay video bao gồm Start - bắt đầu quay video màn hình, Pause - tạm dừng và Stop - dừng quay. Sau khi sử dụng các nút này, bạn có thể bấm nút Save để lưu video hoặc bấm Screen Image Annotation để thêm ghi chú vào video. Nút bấm cuối cùng chưa được sử dụng đó sẽ mở một trình hướng dẫn trực tuyến với khá nhiều ảnh chụp màn hình.


SMRecorder


Bên cạnh đó, SMRecorder cũng cho phép người dùng tùy chỉnh để sử dụng chương trình theo ý muốn. Cụ thể, trong hộp thoại New Recording Task bạn có thể chọn những thông số muốn sử dụng khi quay video mới. Trong tab General bạn có thể loại hình quay trong phần Capture Type đồng thời cũng có thể chọn chế độ quay, chất lượng video, độ dài và vị trí lưu tệp.


Trong tab Video Settings, người dùng có thể thiết lập chất lượng nén video, tỉ lệ khung hình và một số thông số khác. Tương tự, trong tab Audio Settings, SMRecorder hỗ trợ các tùy chọn liên quan đến chất lượng âm thanh. Người dùng có thể bỏ chọn ô Record Audio nếu muốn quay video mà không thu lại audio.


Sau khi đã tùy chỉnh cấu hình theo ý muốn, người dùng có thể bắt tay vào quay video. Trong quá trình quay, SMRecorder sẽ thu nhỏ về khay hệ thống.


Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tiện lợi để quay video màn hình, tạo video hướng dẫn sử dụng thì SMRecorder chính là một chương trình lý tưởng.



  • Ghi lại hình ảnh và âm thanh trên màn hình và lưu thành video AVI.

  • Hỗ trợ đồng bộ hóa video và audio.

  • Thu lại âm thanh trên máy tính hoặc từ micro ngoài và lưu thành file MP3.

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ người dùng.


Thùy Vân






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn